Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách quay nhiều camera cùng lúc trên iPhone

PG LUXURY
Th 4 20/05/2020

Ứng dụng DoubleTake cho phép iPhone quay cùng lúc nhiều máy ảnh hoàn toàn miễn phí, giúp chúng ta chụp cùng lúc với nhiều máy ảnh. Trước đây khi giới thiệu bộ sản phẩm iPhone 11, 11 Pro11 Pro Max, Apple cũng đã giới thiệu thêm ứng dụng FiLMiC Pro dành cho những người quay video chuyên nghiệp, trong đó có khả năng ghi lại từ nhiều camera cùng một lúc. Tuy nhiên FiLMiC Pro tính phí, nhưng DoubleTake lại hoàn toàn miễn phí. Giao diện chính của ứng dụng gồm lớp phủ tổng hợp hiển thị camera chính và phụ, kết hợp camera iPhone mặt trước và sau. Hiện tại DoubleTake đã có mặt trên App Store và thích hợp với iPhone XR / XS / XS Max và iPhone 11/11 Pro / 11 Pro Max cài iOS 13. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng DoubleTake.

Hướng dẫn dùng DoubleTake trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng DoubleTake cho iPhone theo link dưới đây rồi đồng ý để ứng dụng sử dụng camera và micro trên thiết bị.



Bước 2:

Ở giao diện chính của ứng dụng chúng ta chọn sử dụng máy ảnh nào để quay bằng cách bấm vào nút hình máy quay ở góc dưới cùng. Sau đó chọn các camera sử dụng tùy vào dòng iPhone bạn đang dùng. Ví dụ với iPhone 11 có 2 camera sau và 1 camera selfie. Tiếp đến chọn tốc độ khung hình 24fps, 25fps hoặc 30fps tất cả đều ghi ở 1080p.

Tiếp đến ở bên phải góc dưới cùng chọn cách hiển thị hình ảnh.

Chẳng hạn màn hình hiển thị dưới dạng chia đôi.

Hoặc chọn chế độ Pip để có video chồng video.


Thông tin khác về chế độ quay trong DoubleTake

  • Chế độ chia đôi màn hình sẽ xuất video trong thư viện của DoubleTake, dưới dạng một file duy nhất.
  • Chế độ PiP sẽ hiển thị toàn màn hình bởi ảnh từ một camera, một cửa sổ nhỏ sẽ phát ảnh ghi từ camera còn lại, cửa sổ này có thể di chuyển, vuốt lên và tắt màn hình.
  • Chế độ Discreet mode xuất ra 2 file video cùng tỷ lệ 16:9, có thể đồng thời thực hiện quay bằng cả camera góc rộng và góc siêu rộng đều 1080p.


Viết bình luận của bạn
Thu gọn