Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cái nhìn đầu tiên về Galaxy Tab S8 Ultra: Viền màn hình mỏng và có "tai thỏ" như iPhone?

PG LUXURY
CN 06/06/2021

Những hình ảnh rò rỉ mới cho thấy có khả năng chiếc tablet cao cấp nhất của Samsung sẽ có màn hình với thiết kế "tai thỏ".

 

Thời gian gần đây, nhiều thông tin về dòng máy tính bảng cao cấp mới của Samsung đã lộ diện, bao gồm 3 phiên bản Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra. Dòng Tab S mới được cho là sẽ được Samsung giới thiệu trong mùa hè này cùng với Galaxy Z Fold3.

Mới đây, leaker có tiếng trong giới công nghệ đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của chiếc Galaxy Tab S8 Ultra, phiên bản cao cấp nhất trong 3 máy. Hình ảnh mới cho chúng ta cái nhìn cụ thể hơn về những gì mà Samsung trang bị trên dòng máy tính bảng cao cấp của mình.

 

 

Theo thông tin trước đó, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình rất lớn, lên tới 14.8 inch, tức là ngang với một chiếc laptop phổ thông hiện tại. Hình ảnh do Ice Universe cung cấp tiết lộ màn hình này rất có thể sẽ sử dụng thiết kế dạng "tai thỏ" tương tự như iPhone, chưa rõ tại sao với một kích thước màn hình lớn như vậy mà Samsung vẫn phải sử dụng thiết kế "tai thỏ". Nhiều khả năng là để giảm kích thước viền màn hình.

 

Galaxy Tab S8 Ultra với thiết kế màn hình có "tai thỏ"

 

Nhìn vào khu vực "notch" chúng ta có thể thấy Samsung trang bị cho chiếc tablet cao cấp một hệ thống cảm biến, có thể là camera selfie kèm một cảm biến xác định 3D tương tự như Face ID của Apple, hoặc đơn giản chỉ là một hệ thống camera selfie kép mà thôi.

Viền màn hình của máy được thiết kế cực kỳ mỏng so với một kích thước 14.8 inch, mỏng hơn nhiều so với thiết kế trên iPad Pro hiện tại. Điều này cũng dễ hiểu bởi người dùng sẽ không muốn sử dụng một chiếc máy tính bảng cỡ siêu lớn với một thiết kế cồng kềnh.

 

 

Ice Universe cũng nhấn mạnh các hình ảnh trên chỉ mang tính chất tham khảo và không hoàn toàn phản ánh thiết kế thực của sản phẩm thương mại chính thức. Dù gì thì chúng ta cũng sẽ phải đợi một thời gian nữa cho tới khi Samsung chính thức giới thiệu dòng sản phẩm của mình tại sự kiện Unpacked tổ chức trong tháng 8 tới.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn