Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 12 Flip có thể gập lại và bỏ túi

PG LUXURY
Th 3 19/05/2020

Khái niệm iPhone 12 Flip mới nổi hứa hẹn sẽ làm cho iPhone đặt vừa vặn trong túi đang làm nhiều người hâm mộ Apple tăng kỳ vọng.

Trước đến nay, Apple vẫn chưa từng tiến một bước với điện thoại thông minh có thể gập lại, đó là lý do tại sao các thiết kế của iPhone có thể gập lại chỉ có trong trí tưởng tượng của người hâm mộ Apple.

Smartphone có thể gập lại ra mắt trước công chúng vào năm ngoái tạo ra một sự đổi mới gây tranh cãi được cung cấp bởi các nhà sản xuất. Mặc dù các công ty như Samsung, Motorola và Huawei đã đưa ra các phương án điện thoại thông minh có thể gập lại nhưng Apple vẫn chưa đưa ra sáng kiến tương tự.

Người dùng tỏ ra thận trọng về smartphone có thể gập lại bởi do thực tế là công nghệ màn hình gập không mang lại lòng tin và có mức giá trên trời. Trong khi Apple được đồn đoán là đang làm thử nghiệm về iPhone có thể gập lại sau cánh cửa đóng kín và thích âm thầm quan sát các đối thủ Android.

Tuy nhiên mới đây, ConceptioniPhone của kênh YouTube tiết lộ một chiếc iPhone có thể gập lại với tên gọi iPhone 12 Flip.

iPhone 12 Flip tăng kỳ vọng về iPhone có thể gập

Video về ConceptioniPhone bày tỏ mơ ước về một chiếc điện thoại iOS nhỏ gọn, màn hình gập theo chiều dọc giống như Samsung Galaxy Z Flip và có màn hình lớn khi mở ra. Màn hình không có notch nhưng lỗ camera nằm ở trung tâm phía trên của màn hình.

Các khung màn hình có thể nói là gần như bị loại bỏ hoàn toàn, ngoài thiết lập 3 camera ở mặt sau của iPhone 12 Flip. Còn có cảm biến LiDAR - lần đầu tiên được giới thiệu với iPad Pro 2020 và dự kiến sẽ đi kèm với iPhone 12.

Tất cả tin đồn và rò rỉ cho thấy điện thoại iPhone 2020 sẽ không có bất kỳ một mô hình nào có thể gập lại và chúng ta sẽ thấy một phiên bản cập nhật của loạt iPhone 11.

iPhone nắp gập làm người hâm mộ Apple tăng hi vọng vào một thiết bị iOS có thể gập lại nhỏ gọn vừa túi. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta có thể tiếp tục mơ ước với những khái niệm bắt mắt này và hiện vẫn chưa có bất kì thông tin gì về giá iPhone 12 Flip bao nhiêu?



Mục trưng cầu ý kiến: Nếu Apple ra mắt iPhone Flip có thể gập lại, bạn có sẵn sàng chi tiền để sở hữu một chiếc hay không?


Viết bình luận của bạn
Thu gọn