Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone mới sẽ có thêm tuỳ chọn bộ nhớ 1TB

PG LUXURY
CN 31/01/2021

512GB là chưa đủ đối với bạn? Thế hệ iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) sẽ có thêm tuỳ chọn 1TB cực khủng.

 

Thông tin về iPhone tùy chọn 1TB đã xuất hiện khá nhiều trong nhiều năm trở lại đây, thế nhưng tính tới hiện tại là iPhone 12, Apple mới chỉ cung cấp tối đa 512GB bộ nhớ cho iPhone mà thôi. Người dùng muốn 1TB bộ nhớ sẽ cần phải sử dụng bộ nhớ ngoài, mua thêm dung lượng iCloud hoặc mua iPad Pro 1TB.

Mới đây, theo thông tin từ leaker Jon Prosser, người chuyên đưa ra những dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple đã xác nhận thế hệ iPhone tiếp theo là iPhone 13 (hoặc iPhone 12s nếu Apple "mê tín") sẽ có tuỳ chọn bộ nhớ 1TB cao nhất.

 

 

Năm nay, Apple đã nâng cấp phiên bản tiêu chuẩn của dòng Pro lên bộ nhớ 128GB thay vì 64GB như các thế hệ trước. Điều này sẽ giúp người dùng iPhone có thêm không gian lưu trữ, đặc biệt là trong bối cảnh camera của iPhone hiện nay đã và đang được nâng cấp mạnh mẽ với khả năng quay video 4K HDR cực kỳ tốn dung lượng.

Phiên bản bộ nhớ cao nhất mà người dùng có thể lựa chọn ở thời điểm hiện tại là 512GB, có mức giá 1399 USD cho bản iPhone 12 Pro Max, tương đương khoảng 33 triệu đồng hoặc từ 38 tới 40 triệu đồng nếu là bản chính hãng VN/A. Ngoài ra, nếu lựa chọn mở rộng dung lượng bằng iCloud, mức giá sẽ là 299,000 đồng/tháng cho gói 2TB.

Hiện tại, thế hệ iPhone tiếp theo mới chỉ đang trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển, phải ít nhất là tới quý 2 tới, chúng ta mới được chứng kiến những thông tin rò rỉ đầu tiên về dòng iPhone 13. Theo Jon Prosser thì thế hệ iPhone mới sẽ có thiết kế màn hình với phần notch được thu nhỏ hơn, tích hợp nhiều công nghệ mới như Face ID tiên tiến hơn, Touch ID hay thậm chí là bỏ cả cổng sạc và sử dụng hoàn toàn các kết nối không dây (hoặc Smart Connector tương tự iPad).

Viết bình luận của bạn
Thu gọn