Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Lô hàng iPhone 12 đầu tiên sẽ đến tay các nhà phân phối 1 tuần trước khi ra mắt chính thức

PG LUXURY
CN 04/10/2020

Chỉ còn khoảng 8 ngày trước thời điểm ra mắt iPhone 12 Series, trước thời điểm quan trọng này, một thông tin iPhone 12 được chia sẻ bởi Jon Prosser cho thấy lô hàng đầu tiên của Apple sẽ đến tay các nhà phân phối trước đó khoảng 1 tuần.

 

 

Theo Jon Processor chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, Apple đã có kế hoạch chi tiết chuẩn bị trước cho việc đưa iPhone 12 ra thị trường. Cụ thể, các lô hàng iPhone 12 đầu tiên sẽ có mặt tại các kênh phân phối chính thức của Apple vào ngày 5 tới đây. Apple dường như đang muốn tạo sự bất ngờ cho người dùng thay vì đưa iPhone lên kệ 1 tuần sau khi ra mắt như các sự kiện ra mắt iPhone các năm trước. Có thể nói đây là một chiến lược giúp đẩy doanh số của iPhone 12 lên mức cao nhất trong dịp cuối năm nay.

 

Thông tin iPhone 12 chia sẻ từ Jon Processor trên Twitter

 

Đây có thể là tin vui cho người dùng iPhone, lượng hàng iPhone sẽ có mặt nhanh chóng với nhiều nguồn khác nhau. Người mua không cần lo lắng giá iPhone 12 sẽ bị đẩy lên cao với những lô hàng đầu tiên, hay cảnh xếp hàng nhiều ngày liền để được mua iPhone sớm như hằng năm. Jon Processor cũng chia sẻ về cá phiên bản bộ nhớ trong của iPhone 12 Mini 5.4 inch và iPhone 12 6.1 inch. Trong đó, cả 2 phiên bản đều có 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 64 GB, 128GB và 256GB. Điều này cho thấy phiên bản bộ nhớ trong 512GB chỉ được trang bị trên 2 series cao cấp iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn