Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Lộ thông tin Apple Watch 6: Giá, tính năng và ngày phát hành

PG LUXURY
Th 3 12/05/2020

Apple Watch 6 sẽ được phát hành vào cuối năm 2020, để biết chính xác hơn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi cũng sẽ so sánh những thông số ban đầu với tất cả các tính năng mà bạn muốn có trong chiếc smartwatch công nghệ cao tiếp theo của Apple.


Chúng tôi đã thu thập tất cả các tin tức hiện tại, rò rỉ và tin đồn về thiết bị đeo thông minh tiếp theo của Apple. Cùng với phân tích chuyên sâu về thời điểm trình sản phẩm mới từ Apple hằng năm. Rất có thể, Apple Watch 2020 sẽ xuất hiện trễ hơn cả iPhone 12 bởi nhiều yếu tố ngoại tác tác động.

Apple Watch 6: Ngày phát hành và giá bán

Nhiều lời đồn đoán rằng Apple Watch 6 sẽ được trình làng vào ngày 8 hoặc 15 tháng 9 năm 2020. Và bạn sẽ phải đợi khoảng 10 ngày từ thông báo đến ngày mở bán chính thức trên thị trường.

Cũng không rõ liệu đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến lịch trình của Apple hay không. Có nhiều tin đồn về việc iPhone 12 bị trì hoãn vì lý do này và nó có thể là một tình huống tương tự cho Apple Watch 6.

Apple Watch 6: Thông số lời đồn

Khả năng cao Apple Watch 6 sẽ chuyển sang loại màn hình mới. Trước đó, Apple Watch 5 sử dụng màn hình OLED, nhưng một báo cáo cho thấy Apple Watch 6 có thể sử dụng micro LED. Ưu điểm chính của micro LED là nó sẽ tiết kiệm năng lượng hơn, điều đó có nghĩa là Apple Watch 6 sẽ có thời lượng pin tốt hơn.

Một thay đổi khác có thể xảy ra với màn hình là việc bổ sung máy quét vân tay Touch ID. Hiện tại, phạm vi Apple Watch không có bất kỳ bảo mật sinh trắc học nào, nhưng xây dựng một máy quét vào màn hình sẽ là một cách khéo léo để cung cấp nó.

Lý thuyết này dựa trên một bằng sáng chế, nó giải thích rằng điều này có thể đạt được bằng cách di chuyển ăng-ten không dây vào dây đeo của thiết bị để có nhiều chỗ hơn cho các thành phần khác dưới màn hình.

Đó là một thay đổi cũng như tinh tế để tạo không gian cho máy quét dấu vân tay, về mặt lý thuyết cũng có thể chừa chỗ cho pin lớn hơn. Tuy nhiên, điều đó sẽ hạn chế khả năng các công ty bên thứ ba cung cấp dây đai và có thể có nghĩa là việc thay thế dây đeo sẽ rất tốn kém.

Đừng hy vọng Apple Watch 6 sẽ có sự khác biệt lớn so với các phiên bản trước của smartwatch. Nhà phân tích đáng tin cậy Jon Prosser cho biết ông tin rằng Apple Watch 6 sẽ trông giống với các thiết bị cũ hơn. Một tính năng khác mà Apple Watch 6 có thể cung cấp là theo dõi giấc ngủ tự nhiên. Nhưng đáng ngạc nhiên là Apple không tự sáng chế ứng dụng của riêng mình, mà sử dụng tính năng từ bên thứ ba. Chúng ta chắc chắn đang chờ đợi một giải pháp từ Apple được tích hợp trực tiếp với hệ sinh thái ứng dụng của nhà Táo. 


Một rò rỉ lớn khác cho thấy việc ngoài việc theo dõi giấc ngủ, thiết bị còn cho phép sự kiểm soát của cha mẹ tốt hơn và các dấu hiệu theo dõi khoảng cách “tachymeter” mới (một tính năng trên đồng hồ đeo tay analog truyền thống) vang lên mặt Apple Watch. Cũng được tiết lộ trong một rò rỉ: Apple Watch 6 có thể có khả năng theo dõi nồng độ oxy trong máu và cảnh báo người đeo nếu những người này có nguy cơ bị ngừng tim hay dự đoán ECG tốt hơn.

Một tính năng khác có thể thấy là khả năng Apple Watch cho biết bạn có nguy cơ bị đuối nước hay không và liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp nếu có. Ý tưởng này dựa trên bằng sáng chế của Apple, chi tiết một hệ thống mà thiết bị có thể phát hiện nếu bạn nói bạn đang nguy hiểm dưới nước, sau đó dựa trên lịch và dữ liệu vị trí của bạn hoạt động chính xác nơi bạn đang ở.

Và cũng như các tính năng mới, Apple Watch 6 cũng có thể cải thiện khả năng chống nước và kết nối không dây, cũng như hiệu năng chung nhanh hơn. Không có gì đáng ngạc nhiên, ngoại trừ khả năng chống nước, vì Apple Watch 5 đã có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Chính bởi việc chuyển sang vật liệu polyme tinh thể lỏng (LCP) trong các bảng mạch sẽ cho phép điều đó.

Rất có khả năng Apple Watch 6 sẽ đi kèm với một phiên bản mới với phần mềm mới hơn. Rất có thể watchOS 7 là tên của bản cập nhật tiếp theo. Có khả năng chúng ta sẽ được nghe về điều đó tại WWDC 2020, dự kiến ​​sẽ là một sự kiện chỉ trực tuyến vào đầu tháng 6 năm 2020. Chúng ta cũng có thể nghe về phần mềm mới như iOS 14 tại sự kiện đó và thậm chí có thể là iPhone 9 Plus.

Những thông số được tiết lộ

Nhiều tin đồn về Apple Watch 6 chắc chắn sẽ xuất hiện, nhưng trong thời gian này đây là những gì chúng tôi hy vọng thiết bị đeo sẽ cung cấp.

1. Tuổi thọ pin tốt hơn

Apple Watch 5 thực sự có thời lượng pin kém hơn Apple Watch 4, và mặc dù có lý do chính đáng cho điều đó (việc bổ sung màn hình luôn bật), chúng tôi vẫn muốn thấy một số cải tiến lớn cho Apple Watch 6.

2. Thêm tính năng thể dục

Apple Watch là một thiết bị tập thể dục và sức khỏe tuyệt vời, nhưng chúng tôi đã thất vọng khi thấy rằng không có tính năng thể dục mới đáng kể nào được thêm vào Apple Watch 5, vì vậy chúng tôi muốn thấy một số cho Apple Watch 6.

Nhiều người kỳ vọng Apple sẽ cải tiến khả năng theo dõi chính xác hơn các bài tập hoặc cảm biến bổ sung để theo dõi sức khỏe của bạn. Thông tin sức khỏe càng chi tiết, theo dõi tiến trình và phát triển cá nhân chính xác hơn. 

3. Tùy chọn mờ cho màn hình luôn bật

Màn hình luôn bật là một tính năng mới tuyệt vời cho Apple Watch 5, nhưng một vấn đề quan trọng với nó là nó quá sáng để có thể sử dụng thoải mái vào ban đêm trong bóng tối. Vì vậy, chúng tôi muốn một tùy chọn để nó mờ đi, mà không tắt hoàn toàn. Điều này cũng có khả năng cải thiện tuổi thọ pin.

4. Luôn bật cho tất cả các ứng dụng

Một vấn đề khác với màn hình luôn bật là tất cả các ứng dụng không được hỗ trợ đúng cách, nghĩa là thay vì phiên bản cơ bản của ứng dụng mở được hiển thị trên màn hình luôn bật, trong nhiều trường hợp, nó sẽ chuyển sang đồng hồ kỹ thuật số cơ bản, có nghĩa là bạn không thể xem ứng dụng mà không đánh thức màn hình đúng cách.

5. Theo dõi giấc ngủ

Chúng tôi đã yêu cầu theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch trong nhiều năm và cho đến nay Apple vẫn chưa có. Có tin đồn rằng theo dõi giấc ngủ có thể đang được thực hiện, vì vậy đây có thể là thứ cuối cùng chúng ta có được. Nhưng mặt khác, với các ứng dụng của bên thứ ba cung cấp nó, mà Apple vẫn chưa thể quyết định để giới thiệu nó.

6. Cải thiện đồng bộ hóa

Chúng tôi thấy việc đồng bộ hóa mọi thứ (như trình phát nhạc và podcast) với Apple Watch 5 nhanh hơn rất nhiều so với thực tế, vì bạn không chỉ cần sạc và ở gần iPhone, mà còn làm việc ngay cả ở nơi xa.

Suy cho cùng, Apple Watch luôn là thiết bị đeo thông minh nhất mà Apple từng trình làng. Hãy cùng chờ đợi từng bước đi mà đại gia đình nhà táo làm trên hệ sinh thái sản phẩm của mình.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn