Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Mac M1 đã có thể chạy Microsoft Office nguyên bản

PG LUXURY
Th 4 30/12/2020

Mới đây, Microsoft vừa chính thức công bố bộ ứng dụng Office tương thích với các dòng Mac M1 mới: Macbook Air, Macbook Pro, Mac Mini. Danh sách các ứng dụng được nâng cấp bao gồm Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote.

Microsoft cho biết ứng dụng Office mới hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất nhanh hơn, tận dụng tối đa hiệu năng của chip M1. Ngoài ra, Office cho Mac M1 được cung cấp dưới dạng Universal (tương thích đa nền tảng) cũng hoạt động ổn định trên các máy Mac dùng chip Intel thế hệ trước.

 

 

Để tải bản cập nhật Office mới, hãy:

  • Vào Mac App Store

  • Chọn ứng dụng Microsoft Office > Update

Bên cạnh ứng dụng Outlook mới và bản nâng cấp trực quan phù hợp với giao diện của macOs Big Sur, Microsoft cũng bổ sung thêm tính năng tích hợp iCloud vào Outlook trên Mac, giúp người dùng dễ dàng đồng bộ giữa các thiết bị.

 

 

Trước đó, vào tháng 11, Apple đã cho ra mắt một loạt máy Mac chạy chip M1 5nm, CPU 8 nhân, GPU 8 nhân và công nghệ Neural Engine tiến tiến nhưng chưa tương thích với Microsoft Office nguyên bản. Giám đốc kỹ thuật phần mềm của Apple - Craig Federighi từng cho biết “Các phiên bản Mac M1 mới có thể chạy Windows, nhưng điều này hoàn toàn phụ thuộc vào Microsoft”. 

 

 

Bản cập nhật này của Microsoft có lẽ sẽ mang đến một câu trả lời thỏa đáng và chấm dứt nỗi băn khoăn có nên chọn Apple Mac M1 của một số người dùng do khả năng tương thích Office hạn chế trước đó.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn