Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Phụ kiện MagSafe Battery Pack kích hoạt khả năng sạc ngược không dây cho iPhone 12

PG LUXURY
Th 4 14/07/2021

Tuy nhiên, khả năng sạc ngược không dây của iPhone 12 lại chỉ giới hạn sạc cho MagSafe Battery Pack cũng như chỉ hoạt động khi cắm sạc lightning.

 
Apple ngày hôm nay đã tung ra một món phụ kiện mới có tên MagSafe Battery Pack. Đúng như tên gọi, đây là một viên pin dự phòng sử dụng kết nối MagSafe để sạc cho iPhone. Người dùng chỉ cần đặt viên pin này vào cố định ở mặt lưng là iPhone đã sẵn sàng để được sạc (chỉ hỗ trợ cho iPhone 12) ở công suất 5W cơ bản, hoặc 15W khi được cắm sạc.
 

Có một tính năng mà Apple không đề cập khi giới thiệu MagSafe Battery Pack, đó là khả năng kích hoạt tính năng sạc ngược không dây của iPhone 12. Kể từ khi iPhone 12 được ra mắt, nhiều thông tin cho biết Apple đã trang bị tính năng sạc ngược không dây cho iPhone 12, nhưng lại bị ẩn đi vì một lý do nào đó. Giờ đây, thông qua MagSafe Battery Pack, chúng ta đã có thể xác nhận iPhone 12 hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây.

Cụ thể, theo tài liệu mô tả của Apple, người dùng có thể sạc đồng thời cả iPhone 12 và MagSafe Battery Pack theo hai cách: 

- "Dính" pin MagSafe Battery Pack vào mặt lưng iPhone và cắm sạc cho MagSafe Battery Pack. Sạc sẽ ưu tiên MagSafe Battery Pack rồi sạc không dây cho iPhone.

- Cũng là như trên nhưng cắm sạc cho iPhone, lúc này, iPhone sẽ được ưu tiên sạc trước, sau đó sạc ngược không dây cho MagSafe Battery Pack.

 

 

Ở cách hai, chúng ta có thể thấy iPhone 12 hoàn toàn có khả năng sạc ngược không dây sang phụ kiện MagSafe Battery Pack, cho thấy đây là một tính năng hoàn toàn có thể hoạt động được. Tuy nhiên, khả năng sạc ngược không dây của iPhone 12 lại chỉ giới hạn cho phụ kiện MagSafe Battery Pack và chỉ được kích hoạt khi cắm sạc lightning vào iPhone. Người dùng sẽ không thể sạc ngược cho AirPods, Apple Watch và các thiết bị không dây khác bằng iPhone 12 được, đây tiếp tục là một giới hạn.

Trong tương lai, iPhone 13 có thể sẽ khắc phục nhược điểm này của thế hệ iPhone hiện tại, hoặc Apple cũng có thể tung ra một bản cập nhật iOS mới cho phép người dùng có thể tận dụng tối đa khả năng sạc ngược không dây của iPhone 12 để có thể sạc được cho các thiết bị khác.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn