Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Samsung Galaxy Z Fold Tab lộ thiết kế, thông số, giá bán và ngày ra mắt

PG LUXURY
Th 2 26/04/2021

Samsung Galaxy Z Fold Tab có thể sẽ là chiếc máy tính bảng màn hình gập đầu tiên trên thế giới.

 
 

Sau một khởi đầu khó khăn, dòng sản phẩm smartphone màn hình gập của Samsung đã đạt được những thành công nhất định. Galaxy Z Fold 2Galaxy Z Flip đều là những chiếc smartphone màn hình gập được đánh giá cao. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, Samsung sẽ mở rộng dòng sản phẩm màn hình gập của mình ra cả máy tính bảng. 

Samsung Galaxy Z Fold Tab có thể sẽ là chiếc máy tính bảng màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Nó sẽ có màn hình gập làm ba với hai bản lề, thay vì gập đôi và một bản lề như Galaxy Z Fold.  Galaxy Z Fold Tab khi mở rộng hoàn toàn sẽ có kích thước màn hình tương đương một chiếc tablet, nhưng khi gập lại sẽ có kích thước chỉ bằng một chiếc smartphone. 

 

 

Theo nguồn tin mới nhất, Galaxy Z Fold Tab có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022, khoảng từ tháng 1 đến tháng 3. Samsung có thể sẽ tiết lộ thêm thông tin về chiếc tablet màn hình gập này trong sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Về giá bán, các thiết bị màn hình gập của Samsung đều có giá bán khá cao. Galaxy Z Fold 2 có giá từ 1.999 USD, Galaxy Z Flip có giá từ 1.449 USD. Galaxy Z Fold Tab sẽ có màn hình lớn hơn, thiết kế phức tạp hơn, do đó mức giá cũng sẽ cao hơn những chiếc smartphone màn hình gập trước đây của Samsung. Vì vậy giá bán có thể sẽ cao hơn 2.000 USD. 

 

 

Samsung cũng đã đăng ký bằng sáng chế cho thiết bị máy tính bảng màn hình gập. Theo các bằng sáng chế này thì sẽ có 2 thiết kế của Galaxy Z Fold Tab. Một kiểu thiết kế đơn giản với một bản lề gập, giống như một cuốn sách và không có màn hình ngoài. 

Kiểu thiết kế thứ hai phức tạp hơn, với hai bản lề. Một phần màn hình lớn ở chính giữa và hai màn hình phụ hai bên có thể gập lại. Bằng sáng chế này còn cho thấy Galaxy Z Fold Tab có hỗ trợ bút S-Pen, và có thể gắn vào cạnh bên nhờ nam châm. 

 

 

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold Tab vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo dự đoán, chiếc tablet này sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 888 cao cấp nhất của Qualcomm. Chiếc tablet này cũng sẽ thừa hưởng tất cả những công nghệ tiên tiến nhất từ Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Fold 3. 

Samsung Galaxy Z Fold Tab sẽ là chiếc tablet màn hình gập đầu tiên được ra mắt. Vì vậy, người dùng sẽ chấp nhận dòng sản phẩm hoàn toàn mới này hay không vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn. Nhưng thật thú vị khi được thấy các hãng smartphone liên tục sáng tạo, cải tiến và thử nghiệm những công nghệ mới. Không như hãng nào đó mà mấy năm trời vẫn giữ nguyên một kiểu thiết kế. 

 

Tham khảo: tomsguide

Viết bình luận của bạn
Thu gọn