Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thông tin cấu hình, giá bán iPhone Xs, Xs Max, Xr vừa ra mắt cách đây ít phút

PG LUXURY
Th 5 13/09/2018

Apple vừa trình làng 2 chiếc iPhone phiên bản 2018. Các model này được nâng cấp về màn hình, tốc độ và các tính năng bên trong.

iPhone XS ra mắt

“Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa iPhone X lên một tầm cao mới. Tôi vô cùng phấn khích giới thiệu với các bạn chiếc iPhone tốt nhất chúng tôi từng tạo ra”, Tim Cook nói: iPhone XS. Model này sẽ được đọc là “Ten S” (mười S) chứ không phải “Excess”.


iPhone 6,5 inch có tên gọi XS Max

Màn hình của máy sử dụng loại kính mới, kính bền nhất từ trước đến nay trên một chiếc smartphone. 3 màu: xám, trắng và vàng, chuẩn chống nước IP68. Đúng như dự đoán, một model có màn hình 5,8 inch, model còn lại 6,5 inch, đều dùng công nghệ OLED. Tên gọi của model màn hình lớn đúng là XS Max.


Nâng cấp về cấu hình, tính năng

Bộ đôi iPhone XS mới có Face ID nhanh hơn, loa stereo rộng hơn. Cả 2 dùng con chip A12 Bionic, dòng chip kiến thúc 7 nm đầu tiên trên thế giới với 6 nhân CPU, 4 nhân GPU, Neural Engine. GPU trên con chip này nhanh hơn 50% thế hệ trước.


“Không có một công ty nào trong ngành công nghiệp này giải thích một cách logic con chip nhanh hơn quan trọng ra sao và Apple cũng không ngoại lệ. Ngay bây giờ, chúng tôi được nghe rằng ứng dụng sẽ khởi chạy nhanh hơn và tìm kiếm ảnh sẽ nhanh hơn. Tôi thích nhanh hơn, nhưng chỉ một năm trước, chúng tôi cũng được nghe rằng iPhone X quá nhanh đến nỗi nó sẽ phá hủy tâm trí của mình”, Nilay Patel của The Verge tiếp tục châm chọc Apple.

Camera trên iPhone XS không nâng cấp nhiều

Sau màn trình diễn công nghệ AR để chứng minh sức mạnh của con chip A12 Bionic, Phil Schiller trở lại sân khấu để nói về camera trên iPhone XS. Vẫn là camera kép độ phân giải 12 megapixel cho cả 2, trong đó camera góc rộng dùng cảm biến mới, khẩu độ f/1.8 trong khi camera tele có khẩu độ f/2.4. Camera trước có độ phân giải 7 megapixel. Con chip A12 có tích hợp bộ xử lý hình ảnh. “Khi bạn chụp 1 bức ảnh, nó có thể thực hiện 1.000 tỷ thao tác xử lý”, ông này nói.


Chế độ chụp ảnh chân dung trên iPhone XS cũng được cải tiến. Apple cho biết đã nghiên cứu những chiếc máy full-frame cao cấp nhất và lens đắt tiền nhất để cải thiện bokeh trên những bức ảnh chân dung của iPhone XS. Giờ đây, người dùng cũng có thể điều chỉnh thay đổi độ sâu trường ảnh khi chụp chân dung, tính năng giống với Live Focus trên dòng Galaxy cao cấp của Samsung.


iPhone XS có 2 SIM nhưng không phải thị trường nào cũng dùng được

iPhone XS cho thời lượng sử dụng lâu hơn 30 phút so với iPhone X. Trong khi đó, XS Max dùng viên pin lớn nhất từ trước đến nay trên một chiếc iPhone, lâu hơn iPhone X 1,5 tiếng. Model mới sử dụng chuẩn LTE Gigabit, thứ cũng đã có trên smartphone Android cao cấp từ lâu. Một điểm đặc biệt là Apple công bố tính năng 2 SIM trên iPhone XS, nhưng ở nhiều thị trường, đó sẽ là 2 SIM chính và 1 SIM điện tử (eSIM) trong khi chỉ có Trung Quốc được trang bị 2 khay SIM vật lý. Các nhà mạng Việt Nam chưa hỗ trợ SIM điện tử.


One more thing

Trong mỗi sự kiện của mình, Apple luôn dành phần cuối để đưa ra một thứ gì đó bất ngờ và nó bắt đầu bằng câu “one more thing”. Lần này, đó là chiếc iPhone Xr. Model này dùng vỏ nhôm, có các màu đen, trắng, xanh, xanh san hô, vàng. Nó cũng có bản Product Red, dùng chuẩn chống nước IP67, thấp hơn bản cao cấp một bậc và màn hình LCD.


iPhone XR có Face ID, chip A12

Model này dùng màn hình 6,1 inch, thiết kế khuyết đỉnh, độ phân giải 1.792 x 828 pixel, tích hợp Face ID và con chip A12 Bionic. Tuy nhiên, máy chỉ dùng camera đơn 12 megapixel, khẩu độ f/1.8 với chống rung quang học. Thời lượng sử dụng của máy sẽ lâu hơn 1,5 tiếng so với iPhone 8 Plus.



iPhone Xr có giá 749 USD

Xr sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ trong gồm 64, 128 và 256 GB với giá từ 749 USD. Người dùng có thể đặt mua máy từ ngày 19/10 và chính thức bán ra ngày 26/10.


iPhone XS từ 999 USD, XS Max từ 1.099 USD

iPhone XS và XS Max sẽ có các bản 64, 256 và 512 GB, giá lần lượt từ 999 USD và 1.099 USD. 2 model này sẽ lên kệ ngày 21/9, nhận đặt trước từ thứ 6 tuần này. Trong dải sản phẩm mới công bố của Apple, hãng giữ lại iPhone 7 và 8, khai tử iPhone SE, iPhone 8 Plus và iPhone X.


Viết bình luận của bạn
Thu gọn