Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Xuất hiện hỉnh ảnh và video render iPhone 13 cực chất lượng: Mãn nhãn với thiết kế mới

PG LUXURY
CN 21/02/2021

Nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept đã hợp tác với LetsGoDigital và sử dụng các thông tin rò rỉ để tạo ra một loạt hình ảnh, video giới thiệu về iPhone 13 Pro sắp ra mắt.

 

Sự kiện giới thiệu dòng iPhone 13, có thể ra mắt với tên gọi iPhone 12s, sẽ diễn ra sau hơn sáu tháng. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết đầu tiên về dòng iPhone 13 này đã bị rò rỉ trên web. IPhone 13 Pro dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED cải tiến với tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Và điều không kém phần quan trọng đó là Apple sẽ bổ sung cảm biến vân tay ở bề  mặt màn hình. 

 

 

IPhone 13 Pro sẽ thừa hưởng thiết kế tổng thể của iPhone 12. Phần thân máy được bao quanh bởi 1 khung phẳng cũng như một khối vuông cho phần camera chính. Toàn bộ máy ảnh sẽ được bao phủ bởi một lớp kính bảo vệ chung. Điều này sẽ làm cho nó có thể dễ dàng nhận biết ngay lập tức so với những dòng tiền nhiệm của nó. Đồng thời, việc làm sạch tất cả các camera chỉ gói gọn trong một động tác, chứ không cần lau riêng từng mô-đun như trước đây.

 

 

LetsGoDigital và Technizo Concept xác nhận rằng Apple sẽ trình làng ít nhất một mẫu điện thoại với sự thay đổi vô cùng quan trọng về thiết kế và cấu tạo. Với iPhone 13 Pro, Apple đang loại bỏ Lightning và sạc có dây hoàn toàn để chuyển sang MagSafe. Điều này sẽ giúp thiết bị có khả năng chống bụi và ẩm tốt hơn.

Theo dự kiến, iPhone 13 sẽ được trình làng vào tháng 9 năm nay. 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn