Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

4 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 mà không lo bị phát hiện

LUXURY PG
Th 6 15/04/2022

Mặc dù không quan trọng đối với nhiều người, nhưng việc không thể ghi âm cuộc gọi trên dòng iPhone 13 có thể thôi thúc một số người dùng chuyển sang các thiết bị Android đối thủ. Nếu muốn ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 series, bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của các ứng dụng bên thứ ba từ App Store.

 
 

 

 

1. Sử dụng Dịch vụ kết hợp cuộc gọi

Apple không cho phép các nhà phát triển truy cập micrô trong khi ứng dụng điện thoại được sử dụng. Hạn chế USD vì mục đích bảo mật và USD lý do tại sao tính năng ghi âm cuộc gọi hoạt động khá khác biệt trên iPhone so với điện thoại Android.

Do giới hạn phát triển, các ứng dụng ghi âm cuộc gọi của bên thứ ba cần một đường ghi âm riêng. Khi bạn ghi âm một cuộc trò chuyện trên iPhone, bạn sẽ gọi vào một đường dây ghi âm cho ứng dụng.

Sau khi cuộc gọi kết nối, bạn hợp nhất cuộc gọi bên của mình vào đường dây ghi âm. Về bản chất, bạn đang tạo một cuộc gọi ba chiều để kích hoạt khả năng ghi âm. 

Có một số ứng dụng đáng chú ý cho phép bạn ghi âm cuộc gọi bằng cách sử dụng đường hợp nhất. App Store chứa đầy một số ứng dụng ghi âm cuộc gọi nhưng không phải tất cả chúng đều hoạt động như quảng cáo. mặt khác, vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ nếu người dùng sẵn sàng chi trả phí cho ứng dụng đó.

TapeACall Pro

Trong TapeACall, bạn cần bắt đầu ghi âm bằng cách giữ cuộc trò chuyện được một lúc, sau đó mở ứng dụng để nhấn vào nút ghi âm. Sau khi hoàn tất, cuộc gọi sẽ được kết hợp và lưu trữ bằng dịch vụ ghi âm từ xa. Bạn có thể mở ứng dụng cho các cuộc gọi đi, chạm vào tùy chọn ghi âm, sau đó thực hiện cuộc gọi.

Ứng dụng sẽ không thông báo cho người dùng khác về bản ghi âm cuộc gọi hiện tại. Các bản ghi có thể được chia sẻ dễ dàng trên Dropbox, Evernote, Google Drive và mạng xã hội (Facebook & Twitter).

TapeACall được tải xuống miễn phí. Các tính năng cao cấp như Ghi email, Ghi nhãn, tìm kiếm từ chia sẻ,... là một phần của gói đăng ký cao cấp có giá bắt đầu từ 3.99 USD.

➤ Tải xuống

 

 

Rev Call Recorder

Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất và phổ biến nhất cho công dân Hoa Kỳ. Nó cung cấp chức năng ghi âm cuộc gọi đến và đi không giới hạn miễn phí. Không cần đăng ký cho bất kỳ đăng ký nào. Ứng dụng chỉ tính phí phiên âm, ở mức $ 1 / phút là một mức giá hợp lý.

➤ Tải xuống

 

 

2. Sử dụng Google Voice

Bạn có biết rằng tài khoản Google Voice miễn phí đi kèm với thư thoại miễn phí, số điện thoại miễn phí và dịch vụ gọi điện thoại không? Dịch vụ này thậm chí còn cho phép bạn ghi âm các cuộc gọi đến trên iPhone của mình.

Phương pháp rất đơn giản, khi bạn trả lời các cuộc gọi đến số Google Voice của mình, hãy nhấn vào 4 trên bàn phím số. Những người tham gia sẽ nghe thấy một giọng nói của rô bốt rằng quá trình ghi đã bắt đầu, đây là cách của Google giúp bạn kiểm tra và làm cho toàn bộ vấn đề trở nên hợp pháp.

Các bản ghi âm cuộc gọi được chuyển tiếp đến bạn qua email và xuất hiện trong danh sách các bản ghi âm thư thoại trong Google Voice.

➤ Tải xuống

 

3. Ghi lại cuộc gọi iPhone bằng máy Mac

Những người sử dụng Mac có thể chọn QuickTime Player để ghi lại cuộc gọi điện thoại trên iPhone. Thủ thuật này cũng hoạt động với các cuộc gọi FaceTime. Hạn chế duy nhất là bạn cần phải nói chuyện trực tiếp trên iPhone của mình ở chế độ loa. Ngoài ra, bạn không thể chuyển sang tai nghe cho việc này. Nếu bạn trả lời cuộc gọi iPhone trên máy Mac của mình, QuickTime Player sẽ không hoạt động bình thường khi cố gắng sử dụng nó.

Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng iPhone của bạn đang bật chế độ loa cho các cuộc gọi điện thoại hoặc FaceTime. Bạn cũng có thể chọn máy Mac của mình làm nguồn loa. Bây giờ, mở QuickTime Player và chọn File -> New Audio Recording/Tệp -> Bản ghi âm thanh mới từ thanh menu.

Nhấp vào menu thả xuống bên cạnh nút ghi âm và đảm bảo đầu vào micrô được đặt thành Internal Microphone/Micrô bên trong.

Nếu bạn đang sạc iPhone với máy tính của mình qua cáp Lightning, hãy đảm bảo rằng Internal Microphone/Micrô bên trong vẫn được chọn chứ không phải micrô của iPhone vì nó sẽ không ghi âm.

Nếu có thể, hãy thử sử dụng Skype cho cuộc gọi bạn muốn ghi âm. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng Mac như Call Recorder cho Skype và Audio Hijack để ghi âm. Bằng cách này, bạn sẽ có thể ghi âm cuộc gọi một cách bí mật với chất lượng cao mà người khác không biết.

➤ Tải xuống - Ghi âm cuộc gọi cho Mac (40 USD)

➤ Tải xuống - Audio Hijack (59 USD)

 

4. Mua máy ghi băng

Nếu không có thủ thuật nào ở trên phù hợp với bạn, thì đã đến lúc lùi lại một bước và ghi lại các cuộc gọi trên iPhone theo cách cũ. Đó là sử dụng thiết bị ghi âm giọng nói bên ngoài để ghi âm cuộc gọi trên iPhone.

Đây không phải là một giải pháp lý tưởng và chắc chắn không phù hợp khi ở ngoài trời hoặc được bao quanh bởi những người khác trong phòng. Tuy nhiên, nhờ những tiến bộ công nghệ trong thời đại ngày nay, có rất nhiều máy ghi âm kỹ thuật số nhỏ gọn mà bạn có thể nhận được. Dưới đây là danh sách một số máy ghi âm/giọng nói kỹ thuật số được xếp hạng hàng đầu trên mạng.

➤ Máy ghi âm kỹ thuật số EVISTR 16GB

➤ Máy ghi âm kỹ thuật số đơn sắc Sony ICD-PX370

Cách tốt nhất và đơn giản nhất để ghi lại cuộc gọi trên iPhone là sử dụng dịch vụ kết hợp cuộc gọi 3 chiều và Rev Call Recorder là lựa chọn tốt nhất cho điều đó. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bản sửa lỗi nhanh chóng, thì USD điều bạn nên làm. Nếu bạn muốn kiểm soát toàn bộ trải nghiệm ghi âm cuộc gọi và không ngại sử dụng loa iPhone, hãy mua một máy ghi âm chất lượng cao.

Một cách đơn giản khác là nếu bạn có hai điện thoại (một cho cá nhân và một cho công việc), bạn có thể trả lời cuộc gọi trên iPhone của mình và đặt nó trên loa. Bây giờ bạn có thể sử dụng điện thoại khác, mở bất kỳ ứng dụng ghi âm nào và ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn