Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách tạo mã QR có sẵn số tiền trên MoMo cực tiện cho cả người gửi lẫn người nhận

LUXURY PG
Th 6 01/03/2024

Tính năng tạo và chuyển tiền thông qua mã QR code trên MoMo đã không còn quá xa lạ với người dùng. Nhưng ít có ai biết bạn còn có thể điều chỉnh số tiền cho mã QR đó để tiện hơn cho người chuyển và cũng như quản lý dễ dàng hơn. Hãy cùng mình xem ngay cách tạo mã QR có sẵn số tiền trên MoMo bằng điện thoại qua bài viết này nhé.

 

 

Cách tạo mã QR có sẵn số tiền trên MoMo

Bước 1: Để tạo được mã QR có sẵn số tiền thì ở giao diện đầu tiên của ứng dụng, bạn hãy chọn ngay cho mình vào mục Nhận tiền ở phía trên màn hình. Tiếp theo bạn sẽ thấy được mã QR nhận tiền của mình và bên dưới đó sẽ có một nút Thêm số tiền, ấn vào đó bạn nhé.

 

 

Bước 2: Một cửa sổ tùy chỉnh số tiền sẽ được hiện lên từ phía bên dưới màn hình, việc bạn cần làm chỉ là nhập số tiền mà bạn muốn nhận rồi ấn vào Lưu là xong. Mã QR sẽ được thay đổi kèm với số tiền màn bạn muốn nhận.

 

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn thực hiện thành công cách tạo mã QR có sẵn số tiền trên MoMo qua bài viết vừa rồi. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ nó với mọi người nhé.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn