Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đã có thể nhắn tin trên Facebook không cần qua Messenger

LUXURY PG
CN 30/07/2023

Gần đây, Meta đã ra mắt một phiên bản thử nghiệm cho phép người dùng nhắn tin trực tiếp trên Facebook mà không cần phải thông qua ứng dụng Messenger. Nào hãy cùng PGLUXURY trải nghiệm ngay bằng 03 bước đơn giản sau đây nhé:

 

Cách nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng Facebook

Để nhắn tin trực tiếp trên Facebook không cần qua ứng dụng Mesenger, bạn có thể thực hiện theo các bước được hướng dẫn ở dưới đây:

  • Bước 1: Trước tiên, để sử dụng tính năng này, bạn cần đảm bảo rằng điện thoại của bạn không còn ứng dụng Messenger. Để thực hiện việc này, bạn có thể truy cập vào "Cài đặt" trên điện thoại để xóa hoặc ấn giữ và gỡ cài đặt nó ngay trên màn hình chính.

 

 

  • Bước 2: Đây là một trong những tính năng thử nghiệm của Facebook nên bạn cần tham gia chương trình thử nghiệm bằng cách sau: Tìm ứng dụng Facebook trên App Store/Google Play -> Kéo xuống dưới để thấy chương trình thử nghiệm -> Bấm vào mục Tham gia -> Chọn Tham gia một lần nữa để xác nhận.

 

  • Bước 3: Cuối cùng, bạn hãy mở ứng dụng Facebook -> Chọn biểu tượng nhắn tin trên góc phải màn hình. Lúc này, bạn sẽ nhận được thông báo với 2 lựa chọn là: Chat trên Facebook hoặc tải ứng dụng Messenger. Bạn hãy chọn Chat trên Facebook nha. 

 

Vậy là xong rồi đó, giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm được rồi. Nếu chỉ nhắn tin đơn thuần, thì tính năng này sẽ hỗ trợ tốt cho bạn, không cần phải thông qua ứng dụng Messenger. Bạn có thể vừa lướt Facebook, vừa nhắn tin trực tiếp mà không bị gián đoạn do phải thoát ra ngoài để vào một ứng dụng khác.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn