Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Xuống phố chụp ảnh cùng Galaxy AI: Chụp ảnh Tết khó, có AI lo!

LUXURY PG
Th 6 16/02/2024

Với Galaxy AI, chúng ta sẽ dễ dàng có bộ ảnh Tết chuẩn chỉnh nhờ các công cụ hỗ trợ thông minh và tiện lợi.

 

Ngày Tết đến, ai nấy đều mong muốn có được những tấm ảnh thật đẹp để "sống ảo" trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là phái nữ. Dù ý định là vậy nhưng thật khó để sở hữu nhiều bộ hình và trang phục thật ưng ý khi xuống phố.

Nhưng trong kỷ nguyên công nghệ và dữ liệu số, tất cả vấn đề sẽ đều có thể giải quyết trong vài thao tác đơn giản. Các tính năng thông minh như khoanh tròn để tìm kiếm và chỉnh sửa ảnh nâng cao bằng Galaxy AI trên S24 Series sẽ giúp cho các "nàng thơ" có được buổi chụp vui vẻ và nhiều ảnh đẹp mang về.

 

 

Tìm kiếm trang phục diện Tết cùng tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm (Circle to Search)

Mọi cô gái đều trông thật tuyệt trong chiếc áo dài. Thế nhưng, để tìm được chiếc áo dài ưng ý thật khó khăn. Việc tìm được địa điểm mua cũng không kém phần vất vả. Nhưng Tết mà, chỉ cần bạn thật xinh đẹp và lộng lẫy, còn lại thì Galaxy AI sẽ lo tất cả với tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm trên S24 series.

Người dùng chỉ cần giữ nút home khi hình ảnh của chiếc áo dài yêu thích đang hiển thị trên màn hình, rồi sử dụng ngón tay hoặc bút S Pen vẽ, khoanh tròn hoặc đánh dấu để chọn vào vật thể. Chỉ trong vài giây sau, các cửa hàng hay địa điểm bán sẽ hiện lên để bạn có thể tậu ngay bộ cánh ưng ý cho mình.

 

 

Đặc biệt, tính năng này sẽ không làm gián đoạn công việc bạn đang làm. Ví dụ như các sản phẩm bạn muốn mua xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Khoanh tròn để tìm kiếm ở trên chính cửa sổ đó. Nói cách khác, người dùng không cần chụp ảnh màn hình sản phẩm để tìm kiếm giống như một số công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh khác, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Chỉnh ảnh lung linh cùng Galaxy AI

Đông người quá không thể chụp được ảnh ư? Chỉ cần chụp ảnh với Galaxy S24 series, còn lại thì chúng ta sẽ dễ dàng xóa bỏ các vật thể thừa với tính năng chỉnh sửa nâng cao bằng trí tuệ nhân tạo có sẵn.

Bước 1: Vào thư viện ảnh chọn vào tấm ảnh muốn chỉnh sửa > Chọn biểu tượng Chỉnh sửa (Hình cây bút) > Click vào biểu tượng AI bên góc trái màn hình.

Bước 2: Chạm hoặc vẽ xung quanh vật thể muốn di chuyển hoặc xóa.

Bước 3: Di chuyển chi tiết đó đi hoặc chọn vào biểu tượng Xoá > Chạm vào Tạo để AI xử lý phần chi tiết thừa.

Bước 4: Như vậy là các chi tiết thừa đã được xóa bỏ. Người dùng có thể so sánh bức ảnh ban đầu và sau khi được AI xóa chủ thể.

"Thiếu đầu, thừa đuôi" là thực trạng không ai mong muốn khi chụp ảnh cả. Được người thì mất cảnh, được cảnh thì mất người, chỉ nghĩ đến thôi là nhức hết cả đầu. Nhưng các "nàng thơ" đừng vội lo lắng, vì các bức ảnh này đều có thể được khôi phục với tính năng AI có sẵn trên máy.

Bước 1. Mở ứng dụng Bộ sưu tập > Chọn một ảnh.

Bước 2. Nhấn vào biểu tượng Chỉnh sửa để vào chế độ chỉnh sửa.

Bước 3. Nhấn vào biểu tượng "Galaxy AI" có hình ảnh của 4 ngôi sao để truy cập tính năng Hậu kỳ sáng tạo.

Bước 4. Chạm vào đối tượng hoặc vẽ một đường xung quanh đối tượng đó để chọn.

Bước 5. Điều chỉnh trục nghiêng để căn chỉnh hình ảnh > Nhấn vào Tạo.

Bước 6. Nhấn vào Hoàn tất và lưu dưới dạng bản sao.

Chụp ảnh xong rồi và cũng thấy ổn rồi đó, nhưng đến phần hậu kỳ thì chẳng biết làm sao cho lung linh hơn? Với Galaxy AI, mọi vấn đề sẽ được "hóa giải" từ đầu đến cuối, các nàng thơ chỉ cần chờ đợi là sẽ có bộ ảnh Tết hoàn hảo như mong muốn.

Để nhận Gợi ý chỉnh sửa (Edit Suggestion), người dùng chọn mục thông tin có biểu tượng hình chữ "i". Galaxy AI sẽ phân tích và đề xuất các tùy chỉnh phù hợp nhất trên mỗi bức ảnh như: tự động làm mờ phông nền, nâng cấp hình ảnh, xóa bóng phản chiếu,... Từ đó giúp cho các bức ảnh trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Bên cạnh các tính năng chỉnh sửa, chất lượng của các bức ảnh còn đến từ camera 200MP đầy sắc nét trên Galaxy S24 series. Với công nghệ "Mắt Thần Bóng Đêm", cho dù là ngày hay đêm thì mọi bức ảnh sẽ đều luôn rực rỡ bắt trọn mọi khung hình giúp chị em tha hồ đăng ảnh đến khi hết Tết.

Với bộ "cẩm nang" Galaxy AI, các chị em giờ sẽ không còn lo lắng về chất lượng của những tấm ảnh chụp ngày Tết nữa. Hãy cùng AI đón Tết cùng bộ ảnh cực chất với Galaxy AI trên Samsung Galaxy S24 series ngay!

Hiện Samsung Galaxy S24 đang được bán với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khác. Xem thêm chi tiết tại đây: https://pgluxury.com/collections/galaxy-s24-series

 
Viết bình luận của bạn
Thu gọn