Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

AirPods mới sẽ có thêm cả màu đen?

PG LUXURY
Th 7 16/02/2019

Tuy chưa được ra mắt chính thức nhưng những hình ảnh cũng như tin đồn về mẫu AirPods mới của Apple (AirPods 2) gần như đã được phơi bày hoàn toàn trên các diễn đàn công nghệ uy tín. Theo như thông tin đã thu thập được tính đến thời điểm hiện tại, mẫu tai nghe đình đám này nhiều khả năng sẽ được tích hợp Siri, các tính năng rảnh tay, cảm biến sức khỏe để theo dõi nhịp tim, và cuối cùng là sạc không dây AirPower.

Mới đây, một tin đồn khác cũng đang được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn CNTT đó là AirPods 2 sẽ có thêm cả màu đen nữa - một điều chưa từng xuất hiện trên bất cứ mẫu tai nghe nào mà Apple sản xuất từ trước đến nay.



Một trong những bất tiện lớn mà hầu hết người dùng AirPods đều phàn nàn đó là độ trơn, trượt của lớp vỏ nhựa bóng bên ngoài thiết bị. Chúng tuy có lợi thế là vừa vặn với nhiều khuôn tai và cho cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu dài, nhưng lại đặc biệt trơn khi gặp nước, chất nhờn mà da tiết ra. Do vậy, việc nhiều người đánh rơi mất một bên tai nghe khi vận động thể thao cường độ cao là không hề hiếm gặp.

Nắm bắt được thực tế này, nhiều khả năng Apple cũng sẽ tiến hành một vài cải tiến nhỏ cho vỏ ngoài của AirPods 2. Theo MySmartprice, AirPods 2 sẽ được phủ thêm một lớp nhám mỏng giúp cải thiện độ bám của tai nghe và khiến chúng khó rơi ra khỏi tai bạn hơn. Ngoài ra, rất có thể lớp phủ này sẽ tương tự như những gì được tìm thấy trên mặt sau của chiếc điện thoại thông minh Google Pixel.

Tất nhiên, chất lượng âm thanh cũng sẽ có được những cải tiến nhất định. AirPods 2 dự kiến sẽ cho âm trầm (bass) tốt hơn so với người tiền nhiệm. Bass đánh chắc hơn, có lực hơn - đây vốn là một trong những điểm hạn chế lớn của chiếc AirPods đời đầu.



Với sự xuất hiện của màu đen, và các chức năng thông minh ấn tượng, AirPods 2 sẽ là một trong những mẫu tai nghe true wireless được mong đợi nhất trong năm 2019 này. Mặc dù vậy, bạn đừng hy vọng AirPods mới sẽ rẻ (theo truyền thống của Apple). Giá bán dự kiến của sản phẩm này sẽ dao động trong khoảng trên dưới 200 đô la Mỹ, tăng đáng kể so với giá bán lẻ 160 đô la Mỹ của mẫu AirPods đời đầu ở thời điểm hiện tại.

Nguồn tin từ MySmartprice cũng cho biết các iFan sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa. Apple thường tổ chức một sự kiện ra mắt nhỏ vào tháng 3 hàng năm và đây có thể là dịp lí tưởng để trình làng các thiết bị theo dạng phụ kiện kiểu như tai nghe, bàn phím hay ốp lưng.


Nguồn: sưu tầm.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn