Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Apple Pencil Pro ra mắt "Bóp" như AirPods, có rung phản hồi, giá 3,49 triệu đồng

LUXURY PG
Th 4 08/05/2024

Một phiên bản Pro của bút Apple Pencil chính thức được giới thiệu dành riêng cho người dùng iPad Pro.

Apple vừa giới thiệu Apple Pencil Pro mới, phiên bản thứ ba của dòng sản phẩm này, với giá 129 USD. Thiết bị này được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tương tác mạnh mẽ và đa dạng hơn cho người dùng.

Apple Pencil Pro mới bao gồm một cảm biến trong thân bút có thể phát hiện lực bóp, cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các công cụ, điều chỉnh độ dày của nét vẽ hoặc thay đổi màu sắc một cách liền mạch. Hơn nữa, bút còn có hệ thống phản hồi cảm ứng tùy chỉnh, rung nhẹ để xác nhận các thao tác như bóp, chạm hai lần, hoặc gắn vào các Hình Thông Minh, từ đó mang lại trải nghiệm trực quan sâu sắc cho người dùng.

Một tính năng độc đáo khác là con quay hồi chuyển, cho phép người dùng cuộn Apple Pencil Pro để điều khiển chính xác công cụ đang được sử dụng. Thao tác xoay thân bút có thể thay đổi hướng của các công cụ bút và cọ, tạo cảm giác như đang sử dụng trên giấy thực tế. Tính năng lướt mới cũng cho phép người dùng xem trước hướng của công cụ trước khi thực hiện thao tác trên màn hình.

Apple Pencil Pro cũng được trang bị tính năng "Find My", giúp người dùng dễ dàng tìm lại bút nếu lỡ thất lạc. Ngoài ra, bút còn có thể kết nối, sạc và được cất giữ một cách tiện lợi bên cạnh iPad Pro thông qua một mặt từ tính mới.

Tại Việt Nam, Apple Pencil Pro có giá 3,49 triệu đồng. Đối với ngành giáo dục, Apple Pencil Pro có giá 3,19 triệu đồng.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn