Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Apple Watch Series 9: Nhiều nâng cấp mới, giá bán hấp dẫn

LUXURY PG
Th 7 16/09/2023

Tại sự kiện thường niên của Apple diễn ra vào đêm ngày 13/9, cùng với sự ra mắt của iPhone 15 SeriesApple Watch Ultra 2 thì “nhà Táo” cũng cho ra mắt Apple Watch Series 9. Với nhiều sự nâng cấp cả về phần cứng và ngoại hình, đây hứa hẹn là một sản phẩm đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong thời gian tới.

Apple Watch Series 9 có màu gì mới?

Apple Watch Series 9 sẽ có 2 phiên bản viền thép không gỉ và viền nhôm. Phiên bản viền nhôm với 5 màu Aluminum Midnight (Nhôm Tối), Starlight (Ánh Sao), Silver (Bạc), Red (Đỏ) và Rose Gold (Vàng Hồng) trong đó màu Rose Gold mới được bổ sung ở năm nay. Trong khi đó, phiên bản Thép không gỉ sẽ có các màu Than chì, Bạc và Gold.

 

 

Việc Apple Watch Series 9 có thêm màu sắc giúp người dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính của mình để dễ dàng tùy chỉnh mục đích sử dụng cho việc đeo hàng ngày, công việc hay đi chơi, dã ngoại.

Ngoại hình được nâng cấp tinh tế

So với phiên bản tiền nhiệm, Apple Watch Series 9 được nâng cấp nhẹ về ngoại hình khi khung viền với cạnh được vát phẳng và được làm mỏng hơn giúp tăng trải nghiệm cho người dùng. Ngôn ngữ thiết kế của Apple Watch Series 9 mang lại sự trẻ trung, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng cho người đeo.

Bên cạnh đó, với mục đích bảo vệ môi trường, Apple cho biết sẽ không cung cấp dây da cho Apple Watch (bao gồm cả phiên bản cao cấp). Thay vào đó, hãng sẽ cung cấp cho người dùng dây đeo với chất liệu mới mang tên "FineWoven".  Theo Apple thì đây là chất liệu được chế tạo từ 68% vật liệu tái chế, đem lại cảm giác đeo mềm mại, gần giống với da lộn.

Apple Watch Series 9 sử dụng con chip SiP S9 mới

Con chip SiP (System in Package) S9 mới trên Apple Watch Series 9 được Apple công bố cho sức mạnh cao hơn 30% và tốc độ nhanh hơn 60% so với thế hệ S8. Với CPU lõi kép mới sở hữu 5.6 tỷ bóng bán dẫn giúp Neural Engine xử lý các tác vụ máy học nhanh hơn đến hai lần so với thông thường.

 

 

Con chip mới cũng giúp Apple Watch Series 9 trực tiếp cải thiện khả năng xử lý của các tính năng, định vị chính xác hơn đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Màn hình được nâng độ sáng và tỷ lệ tương phản

Một trong những nâng cấp lớn nhất của Apple Watch Series 9 là việc nâng độ sáng từ 1000 nits lên 2000 nits. Điều này giúp Apple Watch Series 9 hiển thị tốt hơn trong điều kiện ngoài trời hoặc ngay dưới ánh nắng chói chang. Tấm nền của Apple Watch Series 9  có thể giảm độ sáng xuống tối thiểu còn 1 nits, thích hợp khi sử dụng vào ban đêm hay trong rạp chiếu phim. Với phần viền mỏng, kích thước màn hình của đồng hồ Apple Watch 9 được chia thành 2 phiên bản 41mm và 45mm mang tới một không gian sử dụng thoải mái hơn.

Hệ điều hành WatchOS 10 với nhiều tính năng hữu ích

Song song với việc ra mắt Apple Watch Series 9, Apple cũng giới thiệu hệ điều hành WatchOS 10 với nhiều tính năng thú vị và hữu ích cho người dùng. Các ứng dụng được tối ưu và thiết kế lại giúp hiển thị mượt mà và nhiều thông tin hơn. WatchOS 10 cũng cập nhật thêm nhiều mặt đồng hồ đẹp mắt giúp người dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp với cá tính của mình. Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ người dùng như đo lực - cảm biến tốc độ - cảm biến nhịp tim - tọa độ la bàn cũng được nâng cấp toàn diện.

Tính năng Double Tap lần đầu xuất hiện

 

Apple Watch Series 9 là smartwatch đầu tiên có tính năng "hiểu" thao tác chạm 2 lần (Double-tap) đầu ngón tay trỏ và cái của người dùng để biến thành động tác điều khiển hoạt động. Thao tác này giúp bạn tương tác với đồng hồ của mình như nhận cuộc gọi hoặc duyệt thông báo mà không cần chạm vào màn hình.

Thời lượng pin ấn tượng của Apple Watch Series 9

Với màn hình OLED LTPO (Low-Temperature Polycrystalline Oxide) có khả năng thay đổi tần số quét tuỳ thuộc vào môi trường xung quanh cũng như khả năng tùy biến độ sáng từ 1-2000 nits, Apple Watch Series 9 tối ưu năng lượng và tiết kiệm pin một cách tối đa. Apple cho biết thời lượng pin của Apple Watch Series 9 lên đến 18 giờ trong điều kiện thường và có thể lên đến 36 giờ ở chế độ nguồn điện thấp.

Giá bán hấp dẫn của Apple Watch Series 9

Dù có nhiều nâng cấp đáng giá nhưng Apple Watch Series 9 lại không có quá nhiều sự thay đổi về giá bán. Cụ thể, Apple Watch Series 9 được Apple công bố giá bán trên trang chủ từ 399 USD (khoảng 9.7 triệu đồng) cho bản GPS và 499 USD (khoảng 12.1 triệu đồng) đối với bản hỗ trợ thêm eSIM.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn