Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Apple xác nhận ngày tổ chức sự kiện mới, giấy mời ẩn chứa nhiều hàm ý

PG LUXURY
Th 4 14/04/2021

Không có iPhone mới, nhưng sự kiện này vẫn rất hấp dẫn khi mang đến nhiều thiết bị và phụ kiện hấp dẫn khác.

 
 

 

Chỉ vài giờ sau khi bị chính trợ lý ảo Siri tiết lộ ngày tổ chức sự kiện sắp tới, Apple đã chính thức xác nhận sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình sẽ đến vào ngày 20 tháng Tư tới đây. Lời mời đã được phát đi với dòng tựa đề "Spring Loaded".

Như thường lệ không có nhiều thông tin trên thiệp mời này, ngoại trừ logo Apple cách điệu và dòng tựa đề Spring Loaded có thể là dấu hiệu cho thấy sự xuất hiện của một chiếc bút Apple Pencil mới – có lẽ là loại với nút bấm điều khiển được.

Bên cạnh đó, thời điểm của sự kiện này thường sẽ đi kèm với việc ra mắt iPad Pro mới. Cho dù các phiên bản màn hình 11 inch và 12,9 inch mới dự kiến sẽ có thiết kế tương tự như các phiên bản của năm ngoái, điều đáng chú ý là phiên bản 12,9 inch có thể sẽ là thiết bị đầu tiên của Apple trang bị màn hình Mini LED.

 

 

Các tin đồn khác cũng cho biết về những cải thiện như bộ xử lý mạnh hơn, tương đương chip M1 của Apple trên MacBook mới, cổng USB-C được nâng cấp và camera tốt hơn. Một iPad Mini mới với màn hình lớn hơn, khoảng 8,5 đến 9 inch dự kiến cũng sẽ xuất hiện trong nửa đầu năm nay.

 

 

Những sản phẩm mới có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện này còn có chiếc AirTags mới, sản phẩm được đồn đoán từ lâu giúp tìm đồ vật thất lạc. Các liên hệ về sản phẩm này xuất hiện trên iOS ra mắt từ đầu năm 2019 và thậm chí còn có báo cáo cho thấy chúng đã đi vào sản xuất hàng loạt, nhưng cho đến nay chúng vẫn chưa được công bố chính thức.

Bên cạnh các sản phẩm được đồn đại từ lâu, rất có thể Apple cũng sẽ giới thiệu một vài sản phẩm khác trong năm nay và nhiều khả năng ngay trong sự kiện tới.

 

 

Nhiều báo cáo cho biết Apple đang chuẩn bị làm mới dòng máy iMac trong năm nay khi chuyển sang sử dụng bộ xử lý Apple M1. Các thay đổi đáng chú ý nằm ở viền bezel mỏng hơn và thiết kế tương tự màn hình Pro Display XDR. Tháng trước, phiên bản cơ bản của iMac Pro đã bị Apple dừng bán vì không đủ nguồn cung – một dấu hiệu cho thấy công ty chuẩn bị ra mắt một phiên bản mới trong năm nay.

Ngoài ra, một số báo cáo cũng cho biết sự xuất hiện của các MacBook Pro và MacBook Air mới của năm nay. Các laptop này nhiều khả năng sẽ mang trở lại những tính năng được người dùng ưa chuộng như sạc nam châm MagSafe và khe cắm thẻ nhớ, đồng thời loại bỏ dải cảm ứng Touch Bar trên MacBook Pro.

 

 

Chưa kể có thể còn có cả các AirPods mới. Một phiên bản earbud (tai nghe nhét tai) không dây cũng đang được phát triển và sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2021. Năm ngoái một báo cáo của Bloomberg cho thấy các AirPods mới sẽ có nhiều đặc điểm mang phong cách của AirPods Pro như phần thân ngắn hơn cũng như đầu mút tai nghe có thể thay thế. Bên cạnh đó, một phiên bản tai nghe nhét tai của AirPods Pro mới cũng sắp ra mắt với phần thân được loại bỏ hoàn toàn.

Cuối cùng, Bloomberg cũng cho biết Apple sẽ ra mắt một thiết bị Apple TV được nâng cấp trong năm 2021. Phiên bản này sẽ tập trung vào game cùng bộ xử lý mới, điều khiển mới và hỗ trợ màn hình 120Hz.

Tham khảo The Verge

Viết bình luận của bạn
Thu gọn