Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20 Plus lộ thông số kỹ thuật và thời điểm ra mắt

PG LUXURY
Th 7 16/05/2020

Đã có một loạt thông tin về thông số kỹ thuật và thời điểm ra mắt của bộ đôi Galaxy Note 20Note 20 Plus đã được hé lộ. Tất cả mọi thông tin đều được tiết lộ bởi giám đốc điều hành của chuỗi cung ứng màn hình Ross Young, từ dung lượng bộ nhớ RAM và đến công nghệ vân tay dưới màn hình, kích thước viên pin và nhiều hơn thế nữa.

Trao đổi qua một cuộc phỏng vấn độc quyền với Youtuber Greggles TV, và giám đốc Young cho biết bộ đôi phiên bản Note 20 và Note 20 Plus sẽ trang bị trên mình tính nắng cảm biến vân tay 3D Sonic Max thế hệ 2 của Qualcomm. Cảm biến 3D Sonic Max đã được nhà Qualcomm giới thiệu từ tháng 12/2019, có kích thước lớn để có thể nhận diện được 2 dấu vân tay cùng lúc.

Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp trên Galaxy Note 20 và Note 20 Plus dường như không cho kết quả như người dùng mong chờ. Nhưng với trang bị cảm biến vân tay thế hệ mới thì có kích thước lớn hơn 17 lần, hứa hẹn sẽ cho tốc độ mở khóa nhanh hơn nhiều. Hơn thế cảm biến 3D Sonic Max còn nhận diện được 2 dấu vân tay cùng lúc, người dùng cũng có thể an tâm hơn về khả năng bảo mật.

Giám đốc Young còn tiết lộ thêm Galaxy Note 20 và Note 20 Plus sẽ có vị trí camera selfie không đổi so với phiên bản Galaxy Note 10. Cũng có nghĩa là lỗ bấm chứa cảm biến máy ảnh trên màn hình vẫn ở giữa, Trước đây Young cũng tiết lộ rằng Galaxy Note 20 có màn hình 6.42 inch, còn ở Galaxy Note 20 Plus tích hợp màn hình 6.87 inch.

Như trên dòng Galaxy S20, dòng Note 20 sẽ được trang bị dung lượng bộ nhớ RAM tối đa là 16GB. Young cũng kỳ vọng bộ đôi Note 20 và Note 20 Plus sẽ sở hữu viên pin có dung lượng từ 4000mAh đến 5000mAh. Và dung lượng này tương tự dòng Galaxy S20, nhưng cao hơn cả thế hệ tiền nhiệm Galaxy Note 10.

Và cuối cùng, Young đã đề cập đến thời gian ra mắt dòng Galaxy Note 20 sẽ được trình làng vào tháng 8 sắp tới này cùng với đó là một model khác là Galaxy Fold 2 lên kệ chính thức cuối tháng hoặc trong đầu tháng 9.

Những thông tin trên có làm bạn hào hứng mong đợi Galaxy Note 20 ?


Viết bình luận của bạn
Thu gọn