Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cả 4 mẫu của iPhone 13 series đều được trang bị camera chống rung dịch chuyển cảm biến

PG LUXURY
Th 7 29/05/2021

 

Một báo cáo của Digitimes gợi ý rằng tất cả model của iPhone 13 đều có thể đi kèm với một camera cảm biến ổn định. Nhu cầu về động cơ cuộn dây thoại của iPhone dự kiến sẽ vượt quá nhu cầu so với điện thoại Android.

 

Hiện tại, chỉ có iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cung cấp thiết lập OIS chuyển đổi cảm biến. Thiết lập được biết đến với độ chính xác cao và mô-đun nhẹ hơn. Tính năng OIS thay đổi cảm biến không khả dụng trên các mẫu iPhone 12 khác.

VCM là một thành phần quan trọng được sử dụng trong thiết lập lấy nét cảm biến và sự gia tăng nhu cầu cho thấy sự chấp nhận rộng rãi hơn.

Các nhà sản xuất VCM chủ yếu phân phối các lô hàng dành cho thiết bị cầm tay Android trong nửa đầu năm, nhưng dự kiến ​​những lô hàng dành cho iPhone sẽ vượt mặt trong nửa cuối năm, do tất cả các iPhone mới sẽ có OIS dịch chuyển cảm biến (ổn định hình ảnh quang học ), các nguồn tin cho biết thêm rằng các nhà sản xuất đã được yêu cầu tăng công suất lên 30 - 40% để đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của iPhone.

 

 

Báo cáo của Digitimes tuyên bố rằng tất cả các mẫu iPhone 13 sẽ có công nghệ OIS chuyển đổi cảm biến. Một khi điều này xảy ra, nhu cầu về VCM dự kiến ​​sẽ “tăng gấp 3-4 lần”. Điều thú vị là các đơn đặt hàng VCM cho iPhone tăng trong nửa cuối năm.

Về iPhone 13, các tin đồn dự đoán sẽ có một notch nhỏ hơn nhờ vào chip Face ID mới. Cảm biến Face ID mới rất có thể sẽ có kích thước nhỏ hơn 30-40%. IPhone 13 cũng có thể có màn hình luôn bật với tốc độ làm tươi cao đến 120Hz, và một báo cáo khác cho rằng iPhone 13 sẽ có sẵn tùy chọn lưu trữ 1TB.

 

Theo: iPhonehacks

Viết bình luận của bạn
Thu gọn