Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Chúng ta mong đợi gì ở sự kiện Apple “Far out” tối nay 7/9

LUXURY PG
Th 3 06/09/2022

Sự kiện mùa thu hằng năm sẽ được diễn ra vào đêm nay theo giờ Việt Nam và dưới đây là một số sản phẩm có thể sẽ được Apple cho ra mắt.

 

𝐢𝐏𝐡𝐨𝐧𝐞 𝟏𝟒 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬

 

 

Nhiều tin đồn rằng với iPhone 14 Series năm nay Apple sẽ thay đổi về kích thước màn hình. Mẫu ‌iPhone‌ 5,4 inch thay bằng một mẫu 6,7 inch lớn hơn.

Ngoài ra Tai thỏ cũng được thay thế sang hình dạng “Viên thuốc”. Chúng ta còn nhận được sự nâng cấp về Camera cũng như phần cứng mạnh mẽ hơn.

 

𝐀𝐩𝐩𝐥𝐞 𝐖𝐚𝐭𝐜𝐡 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟖

 

 

Apple Watch Series 8 dự kiến sẽ giống Apple Watch Series 7 , không có thay đổi thiết kế nào đáng chú ý. Apple sẽ tiếp tục cung cấp các tùy chọn kích thước 41 và 45mm, và chip S8 bên trong dự kiến sẽ mang lại hiệu suất tương tự như S7.

Apple Watch Series 8 sẽ bổ sung những tính năng mới về sức khoẻ như thay đổi trong nhiệt độ cơ thể, tính năng phát hiện va chạm ô tô,…

 

𝐀𝐢𝐫𝐏𝐨𝐝𝐬 𝐏𝐫𝐨 𝟐

 

 

Phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2019 và cho đến nay AirPods Pro vẫn chưa có phiên bản kế nhiệm.

Nhiều tin đồn ở sự kiện lần này Apple sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo với AirPods Pro 2. Thiết kế nhỏ gọn hơn, sử dụng chuẩn Type-C và nâng cấp thêm về mặt âm thanh.

 

𝐢𝐏𝐚𝐝 𝐆𝐞𝐧 𝟏𝟎

 

 

Apple đang phát triển một chiếc iPad giá rẻ mới và có thiết kế tương tự như iPad mini 6. Về cấu hình phiên bản năm nay sẽ có màn hình 10,5 inch, cổng USB-C, chip A14 nhanh hơn, camera sau ống kính đơn, kết nối 5G và camera trước nhưng không có giắc cắm tai nghe.

 

𝐢𝐏𝐚𝐝 𝐏𝐫𝐨

 

 

Phiên bản iPad Pro 1112,9 inch dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay và được trang bị chip M2 nhanh hơn. 

Chip ‌M2‌ lần đầu tiên được sử dụng trong MacBook Air MacBook Pro 13 inch 2022 và nhiều khả nành nó cũng sớm được đem lên trên iPad Pro thế hệ mới.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn