Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đã có ngày ra mắt dự kiến cho iPhone 13 Series, anh em đã chuẩn bị gom lúa hết chưa?

PG LUXURY
Th 4 24/03/2021

 

Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush cho rằng Apple sẽ ra mắt dòng iPhone 13 vào khoảng cuối tháng 9 như thường lệ. Tuy nhiên, việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 là một ngoại lệ khi bị trì hoãn vào năm ngoái do đại dịch COVID-19, dẫn đến sự gián đoạn chuỗi cung ứng trên toàn thế giới.

Apple thường ra mắt iPhone mới vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, dòng sản phẩm iPhone 12 đã có một màn ra mắt đáng kinh ngạc, với iPhone 12 / Pro được phát hành vào ngày 23 tháng 10 và iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max ra mắt vào ngày 13 tháng 11.

Wedbush tin rằng Apple sẽ ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 vào tuần thứ ba của tháng 9. Nhà phân tích cũng tin rằng Apple đang có kế hoạch sản xuất nhiều hơn 25% chiếc iPhone 13 so với iPhone 12, với tổng ước tính khoảng 100 triệu chiếc và nhu cầu về iPhone sẽ tiếp tục duy trì mạnh mẽ nhờ 5G và sự quan tâm của người tiêu dùng.

 

 

Nhà phân tích Wedbush trước đó đã chỉ ra rằng Apple sẽ cung cấp tùy chọn lưu trữ 1TB cho dòng iPhone 13, kèm với màn hình LTPO và tốc độ làm mới cao 120Hz, pin lớn hơn cho thời lượng pin lâu hơn, modem 5G mới hơn cho tốc độ tải xuống và kết nối tốt hơn, chip A-series nhanh hơn, máy quét LiDAR tất cả các mô hình và thậm chí có thể là một notch nhỏ hơn.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn