Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đây là iPhone 12 Pro phiên bản "Biden & Trump": Chỉ có 46 chiếc, giá từ 345 triệu đồng

PG LUXURY
Th 7 21/11/2020

iPhone 12 Pro phiên bản "Biden & Trump" có mức giá khởi điểm lên tới 345 triệu đồng và chỉ được bán giới hạn có 46 chiếc mà thôi.

 

Caviar, một công ty Nga có chuyên môn trong việc chế tác các món đồ mạ vàng xa xỉ mới đây đã tung ra một phiên bản cực kỳ đặc biệt của chiếc iPhone 12 Pro. Phiên bản lần này được Caviar chế tác sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc cạnh tranh bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ lần thứ 46 của 2 ứng cử viên Donald Trump và Joe Biden.

iPhone 12 Pro phiên bản "Biden & Trump" do Caviar chế tác sẽ được khắc họa lên bức chân dung của vị tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ Donald Trump cũng như ứng cử viên Joe Biden, kèm theo đó là lá cờ của nước Mỹ với 50 ngôi sao, tượng trưng cho các bang khắp nước Mỹ.

 

iPhone 12 Pro phiên bản đặc biệt với bức họa chân dung của Donald Trump và Joe Biden do Caviar chế tác

 

Điểm đặc biệt ở 2 bức họa chân dung của Donald Trump và Joe Biden là bên trong có chứa tới 750 hạt vàng nhỏ, mô phỏng cách hoạt động của đồng hồ cát. Trong đoạn video được đăng tải trên YouTube, Caviar mô tả đồng hồ cát nằm ở mặt lưng của iPhone 12 Pro tượng trưng cho sự thay đổi liên tục của "dòng chảy thời gian", kỷ nguyên của Đảng Cộng hòa Donald Trump kết thúc sẽ nhường chỗ cho kỷ nguyên Đảng Dân chủ của Joe Biden, vị tổng thống thứ 46 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

 

Sands of Time iPhone 12 Pro (Biden & Trump)

  

Về chiếc iPhone 12 Pro này, Caviar cho biết khung vỏ của máy sẽ được hoàn thiện từ chất liệu titan siêu bền, 50 ngôi sao và 7 sọc cờ cũng được làm từ titan cứng với lớp phủ PVD.

Thiết kế mới sẽ có mặt trên cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Và tất nhiên, phiên bản này sẽ chỉ bán ra số lượng giới hạn 46 chiếc mà thôi (tượng trưng cho 46 vị tổng thống của nước Mỹ). Tùy theo từng phiên bản mà máy sẽ có mức giá khác nhau, nằm trong khoảng 14,900 - 19,050 USD, tương đương 345 tới 440 triệu đồng.

Hiện tại, Caviar cũng đã cho đặt hàng trước phiên bản đặc biệt này.

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn