Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đây sẽ là thiết kế cụm camera sau của loạt iPhone 13 sắp ra mắt?

PG LUXURY
Th 6 05/02/2021

Hôm nay, hình ảnh được cho là cụm camera sau của thế hệ iPhone tiếp theo, dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào mùa thu năm nay với tên gọi là iPhone 13 hoặc iPhone 12S.

 

Theo hình ảnh này, thay đổi thiết kế đáng kể nhất trên thế thế iPhone tiếp theo sẽ đến từ cụm camera sau. Được biết, Apple đã ra mắt dòng iPhone 12 với thiết kế mặt sau không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Các điện thoại này có cụm camera hình được nhô lên khá nhiều so với mặt lưng và nằm ở góc trên cùng bên trái.

 

 

    Còn theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, thiết kế tổng thể của cụm camera sau trên loạt iPhone 13 sẽ không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Tuy nhiên, toàn bộ cụm camera giờ đây sẽ được bao phủ bởi một lớp kính bảo vệ chung.

    Thiết kế này sẽ mang đến 2 lợi ích nhỏ. Đầu tiên, nó sẽ giúp người dùng dễ dàng phân biệt được loạt iPhone 13 so với người tiền nhiệm của nó. Thứ hai là nó giúp người dùng làm sạch các camera một cách nhanh chóng hơn so với việc phải lau từng ống kính trước đây.

    Ngoài thay đổi về thiết kế, một báo cáo gần đây cho biết loạt iPhone 13 năm nay còn được nâng cấp về ống kính góc siêu rộng, sử dụng ống kính 7P có khẩu độ f/1.8 để chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, Apple dự kiến cũng mang tính năng chống rung dịch chuyển cảm biến hiện đang được độc quyền cho model iPhone 12 Pro Max cho cả mẫu iPhone 13 Pro. Hãy cùng chờ xem nhé!

      Viết bình luận của bạn
      Thu gọn