Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình "siêu mỏng cánh"

PG LUXURY
Th 6 04/06/2021

Theo leaker Ice Universe, Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình mỏng hơn 3.8mm.

 

Thời gian gần đây, thông tin về dòng sản phẩm Z series mới của Samsung liên tục lộ diện, trong đó Galaxy Z Flip3 là chiếc smartphone màn hình gập có mức giá rẻ nhất trong dòng Z. Trước đó các hình ảnh quảng cáo của chiếc smartphone này cùng Galaxy Z Fold3 cũng đã lộ diện trong những hình ảnh rò rỉ mới. Mới đây, leaker có tiếng trong làng công nghệ Ice Universe cũng đã đăng tải một hình ảnh render mới cho thấy Galaxy Z Flip3 có thiết kế viền màn hình được làm cực kỳ mỏng.

Cụ thể, từ hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy Galaxy Z Flip3 so sánh với thế hệ Z Flip trước đó. Viền màn hình của phiên bản mới giờ đây đã trở nên gọn hơn, mỏng hơn và phần bản lề cũng được thiết kế đẹp hơn.

 

 

Theo Ice Universe, Galaxy Z Flip3 sẽ có phần viền màn hình mỏng nhỏ hơn 3.8mm. Màn hình của Z Flip3 tiếp tục sử dụng kiểu dáng "Infinity-O" và thiết kế gập giống một chiếc gương trang điểm.

 

 

Giống với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Z Flip3 cũng sẽ trang bị màn AMOLED linh hoạt dạng phẳng, bản lề nằm chính giữa và có cảm biến vân tay đặt cạnh bên, tích hợp vào nút nguồn. Ice Universe không đăng tải ảnh mặt lưng của máy, tuy nhiên dựa trên những gì chúng ta đã biết, Galaxy Z Flip3 sẽ đi kèm màn hình phụ được nâng kích thước lên tương đối lớn ở mặt lưng này.

 

 

Nhìn chung, nâng cấp chính của Galaxy Z Flip3 năm nay tới từ màn hình và hiệu năng bên trong. Dòng Galaxy Z Flip được định giá ở phân khúc thấp hơn so với Galaxy Z Fold, phù hợp với đối tượng người dùng nữ là chính.

Dự kiến Galaxy Z Flip3 cùng Galaxy Z Fold3 sẽ sớm được giới thiệu tại sự kiện Unpacked tổ chức vào tháng 8 tới đây.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn