Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iOS 17.1 sắp ra mắt để sửa lỗi bức xạ trên iPhone 12

LUXURY PG
Th 2 16/10/2023

Bản cập nhật iOS 17.1 sẽ được Apple ra mắt chính thức vào ngày 24/10/2023, dự kiến họ sẽ sửa lỗi bức xạ trên iPhone 12 và bổ sung các tính năng mới.

 

 

 

Theo quản lý của trang ANFR đưa tin, iOS 17.1 sẽ được Apple cập nhật trên iPhone vào ngày 24/10. Cụ thể, mục đích của bản cập nhật này là vá lỗi vụ bức xạ cao xuất hiện trên iPhone 12 tại Pháp. 

iOS 17.1 vá lỗi bức xạ trên iPhone 12

 

Theo BGR, iOS 17.1 có tổng cộng 3 phiên bản Beta cho đến hiện nay. Bản Beta đầu tiên đã ra mắt từ ba tuần trước. Trong phiên bản iOS 17.1 Beta 3 xuất hiện vấn đề liên quan đến bức xạ của iPhone 12. Apple cho biết cho biết, bản cập nhật phần mềm iOS 17.1 sẽ công bố vào ngày 24/10 tới. Nguyên nhân hãng cho ra bản cập nhật này là do hãng cần khắc phục trước việc chính phủ Pháp cấm iPhone 12 ra thị trường do lượng bức xạ từ những điện thoại này cao hơn so với mức tiêu chuẩn. 

Theo Apple, ANFR đã mắc sai lầm trong việc kiểm tra mức bức xạ của iPhone 12, họ đã sử dụng phương thức kiểm tra không tính đến cơ chế phát hiện bên ngoài cơ thể trong ‌iPhone‌, nghĩa là iPhone 12 không còn tăng công suất cho phép phát hiện trạng thái ngoài cơ thể, ví dụ bạn để điện thoại ngoài bàn. Vì thế, người dùng sẽ không thấy bất kỳ tác động nào đến cơ thể. Nhưng, hãng vẫn quyết định tắt tính năng này để tôn trọng chính quyền bên Pháp. 

 

 

Các tính năng mới trên iOS 17.1

Bản cập nhật iOS 17.1 được Apple bổ sung thêm các tính năng mới như sau:

  • Airdrop.
  • NameDrop.
  • Thêm nhạc chuông mới.
  • Chỉ báo đèn pin trên Dynamic Island: Tất cả các mẫu iPhone có Dynamic Island đều sẽ bổ sung tính năng này.
  • Hỗ trợ tay cầm chơi Game như Nitendo Switch,..
  • Mở rộng hình nền.
  • Chỉnh sửa chế độ chờ.
  • Apple Music.
 

 

Bạn có thể nâng cấp bản cập nhật iOS 17.1 từ các dòng iPhone 11 trở lên. Còn các phiên bản từ iPhone Xs trở xuống, bạn nên cân nhắc việc nâng cấp, bởi vì những máy này có cấu hình tương đối thấp. Khi cập nhật, máy bạn sẽ hoạt động tương đối chậm và lag. 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn