Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPad Pro mới sẽ có mặt lưng kính và sạc không dây MagSafe giống với iPhone 12

PG LUXURY
CN 06/06/2021

iPad Mini cũng sẽ có thiết kế mới, loại bỏ nút Home vật lý.

 

Theo báo cáo mới của Bloomberg, Apple đang phát triển một phiên bản iPad Pro mới hỗ trợ sạc không dây. Để có thể hỗ trợ công nghệ này, Apple sẽ phải thay đổi mặt lưng bằng nhôm của iPad Pro hiện tại, sang sử dụng mặt lưng bằng kính.

Apple cũng đang thử nghiệm hệ thống sạc nam châm cho iPad Pro, tương tự như sạc MagSafe mới ra mắt năm ngoái cùng iPhone 12. Không chỉ vậy, báo cáo của Bloomberg cho biết rằng Apple sẽ thử nghiệm cả tính năng sạc không dây tương thích ngược cho iPad Pro mới, biến chiếc tablet này thành một đế sạc không dây cho iPhone hay AirPods.

 

 

iPad Pro với chip M1 và màn hình Mini LED mới được Apple ra mắt cách đây không lâu, vì vậy phiên bản iPad Pro mới được cho là sẽ không thể ra mắt ngay trong năm nay. Tuy nhiên theo Bloomberg, Apple vẫn sẽ có một bất ngờ mới cho người dùng trong năm 2021.

Đó chính là một chiếc iPad Mini hoàn toàn mới, được thiết kế lại với nút Home vật lý bị loại bỏ. Không rõ Apple sẽ thay thế cảm biến Touch ID trên nút Home bằng Face ID như iPad Pro, hay sẽ đổi vị trí Touch ID sang nút nguồn ở cạnh bên như iPad Air.

Bên cạnh đó, Apple còn đang phát triển một phiên bản iPad 10,2 inch mỏng hơn. Hai chiếc iPad mới này hứa hẹn sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, trong khi iPad Pro mới với mặt lưng kính sẽ được ra mắt vào khoảng nửa đầu năm 2022. 

T

ham khảo: theverge

Viết bình luận của bạn
Thu gọn