Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 11 bị lỗi màn hình xanh, Apple hứa sẽ thay miễn phí

PG LUXURY
Th 3 09/06/2020

Một số người dùng mạng xã hội Reddit gần đây đã phản ánh về tình trạng màn hình iPhone của họ bị ngả sang màu xanh lá, không thể chỉnh về như cũ. Lỗi này ảnh hưởng tới các thiết bị gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và cả iPhone X.

Trong đa số trường hợp, màn hình máy sẽ bị ngả sang màu xanh lá ngay sau khi mở khóa máy hoặc ở chế độ tối (Dark Mode) và chế độ ban đêm (Night Shift).

Theo đa số người dùng, thiết bị của họ gặp lỗi sau khi cập nhật lên iOS 13.4 nên họ cho rằng lỗi này có thể liên quan đến phần mềm. Cũng có ý kiến cho rằng, những model gặp lỗi đều dùng màn hình OLED nên vấn đề nằm ở phần cứng.

iPhone 11 (phải) dính lỗi màn hình xanh và chiếc iPhone bình thường (bên trái). Ảnh: MacRumors.


Sau khi nhận được phản ánh từ người dùng về lỗi màn hình ám xanh trên iPhone, Apple đã thừa nhận lỗi này và đồng ý thay thế màn hình miễn phí cho những model gặp lỗi đang trong thời gian bảo hành. Apple có thể sẽ tung ra bản vá cho lỗi này trong bản cập nhật iOS 13.5.5 sắp tới.

iOS 13 đã ra mắt được một năm và đây được xem là phiên bản iOS nhiều lỗi nhất của Apple. Apple đã phải tung ra nhiều bản cập nhật để sửa lỗi nhưng có vẻ như vẫn chưa thể khắc phục triệt.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn