Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 12 Pro 6.1 inch ‘bằng xương, bằng thịt’ bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng, xác nhận nhiều thông tin quan trọng

PG LUXURY
CN 13/09/2020

Dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tháng 10 và như thường lệ, trước khi ra mắt iPhone mới, đã có nhiều báo cáo rò rỉ xung quanh thế hệ iPhone mới này.

Chúng ta đã thấy một vài thành phần như màn hình và bảng mạch, nhưng một video mới xuất hiện hôm nay được cho là quay bộ khung của ‌iPhone 12‌ Pro 6.1 inch.

Được chia sẻ bởi EverythingApplePro, bộ khung vỏ ‌iPhone 12‌ Pro trông giống với những chiếc ‌iPhone 12 hàng‌ fake đã được bán trên các trang mạng từ tháng 7/2020.

Đây dường như là mẫu Pro do thiết lập camera 3 ống kính ở phía sau và nếu chính xác, bộ khung vỏ cũng cho thấy iPhone 12 Pro 6.1 inch có thể tích hợp cả máy quét LiDAR. Đã có một số tin đồn trước đây cho rằng Apple có thể giới hạn máy quét LiDAR ở mẫu iPhone 12 Pro Max 6.7 inch, nhưng điều đó dường như chưa chính xác.

Apple đã tích hợp máy quét LiDAR trên iPad Pro 2020, giúp mở rộng các tính năng tăng cường tương tác ảo. Trong ‌iPhone‌, thành phần này cũng có thể chuyển thành khả năng chụp ảnh mới.

Có một lỗ khoét dài, hẹp ở phía cạnh phải có thể liên quan đến ăng ten 5G, trong khi khay SIM đã được di chuyển xuống phía dưới nút chỉnh âm lượng ở phía cạnh trái. Thiết kế tổng thể có các cạnh phẳng giống iPad Pro, khác với kiểu dáng bo tròn mà Apple đã sử dụng kể từ thế hệ ‌iPhone‌ 6.

Mặc dù không được mô tả trong video rò rỉ lần này, nhưng các tin đồn khác mới đây đã chỉ ra rằng, dòng sản phẩm ‌iPhone‌ 2020 của Apple có thể không được hỗ trợ màn hình 120Hz.

Apple dự kiến sẽ ​​tổ chức một sự kiện vào thứ Ba, ngày 15/9, nhưng các tin đồn hiện tại cho rằng, trong sự kiện đó, ​​Apple chỉ ra mắt các mẫu Apple Watch và iPad mới chứ không phải iPhone mới. Nếu thông tin đó là chính xác, Apple có thể ra mắt iPhone mới tại sự kiện thứ 2, được tổ chức vào tháng 10. Sau đó vài tuần, các mẫu iPhone mới sẽ lên kệ.

Apple thường phát hành iPhone mới vào tháng 9, nhưng việc sản xuất các thiết bị năm nay đã bị trì hoãn do đại dịch Covid 19. Apple cũng đã xác nhận vào tháng 7/2020 rằng, dòng sản phẩm ‌iPhone‌ 2020 sẽ ra mắt muộn hơn dự kiến.

Cấu hình dự kiến của 4 mẫu iPhone 12

Cùng với ‌iPhone 12‌ Pro 6.1 inch, Apple cũng được tin ​​sẽ phát hành một mẫu ‌iPhone 12‌ Pro Max 6.7 inch lớn hơn, một phiên bản tiêu chuẩn iPhone 12 5.4 inch và một mẫu ‌iPhone 12 Max màn hình 6.1 inch. Các phiên bản iPhone 12 5.4 inch và 6.1 inch được cho là có giá phải chăng hơn, nhằm thay thế cho chiếc iPhone 11 hiện tại.

Bạn thấy thiết kế của iPhone 12 Pro thế nào?

Nguồn: Macrumors

Viết bình luận của bạn
Thu gọn