Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 12 Pro gắn thêm mảnh áo của Steve Jobs có giá 10.000 USD

PG LUXURY
CN 13/12/2020

Một chiếc iPhone đáng để sở hữu nếu bạn là một fan cuồng của Apple và đặc biệt là vị CEO quá cố Steve Jobs.

 

 

Caviar là một công ty Nga khá nổi danh trong lĩnh vực "độ" vỏ iPhone. Trước đây, Caviar từng tung ra nhiều mẫu iPhone 12 dát vàng, không ít trong số đó mang những ý tưởng khá kỳ quặc như chiếc iPhone 12 Pro giá 5000 USD nhưng không có camera, hay iPhone 12 Pro phiên bản "Biden và Trump".

 

 

Mới đây, Caviar đã trình làng thêm một bản độ iPhone 12 nữa, cũng với ý tưởng kỳ quặc không kém. Đó là iPhone 12 Pro phiên bản Steve Jobs mang tên "iPhone 12 Pro‌ Jobs 4".

 

 

Tên gọi của "iPhone 12 Pro‌ Jobs 4" có số "4" là bởi Caviar muốn lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 4. Được ra mắt vào năm 2010, đây cũng là chiếc iPhone cuối cùng được ra mắt dưới thời Steve Jobs trước khi ông qua đời vào năm 2011.

 

 

Cũng như những mẫu vỏ độ trước đây, iPhone 12 Pro‌ Jobs 4 được Caviar mang đến nhiều chi tiết được làm bằng vật liệu cao cấp. Máy có ba phiên bản titanium, trắng và vàng; trong đó phiên bản màu vàng được làm bằng vàng thật 18 carat. 

 

 

Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất trong thiết kế là việc mỗi mẫu máy đều đi kèm một mảnh áo cổ lọ của Steve Jobs, đính ở chính giữa logo quả táo. Ngoài ra, ở lưng máy còn là chữ ký của Steve Jobs kèm theo slogan nổi tiếng của Apple trước đây, "Think different".

 

 

Đương nhiên, cũng như các sản phẩm trước đây, người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để sở hữu chiếc iPhone 12 Pro‌ Jobs 4 này. Tuỳ thuộc vào phiên bản màu sắc và kích thước, iPhone 12 Pro Jobs 4 sẽ có giá dao động từ 6.500 USD cho đến hơn 10.000 USD. Mỗi model sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ là 10 máy.

 

 

Chưa dừng lại ở đó, trên website của mình, Caviar còn bán cả... đôi giày mà Steve Jobs thường đi, đó là New Balance 991. Mức giá dành cho một đôi giày này cũng "điên rồ" không kém là 1830 USD.

 

Nguồn: genk.vn

Viết bình luận của bạn
Thu gọn