Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 12 tiếp tục gặp lỗi sạc không dây

PG LUXURY
Th 3 08/12/2020

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, những chiếc iPhone 12 đã gặp phải một số lỗi nghiêm trọng.

 

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, những chiếc iPhone 12 đã gặp phải một số lỗi nghiêm trọng. Đó là các lỗi khiến cho kết nối di động bị mất và lỗi hao pin không rõ lý do. Apple cũng đã xác nhận những lỗi này và đang cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất. Trong khi đó, một số người dùng iPhone 12 tiếp tục báo cáo một lỗi mới liên quan đến tính năng sạc không dây.

Sự cố dường như xảy ra khi người dùng sử dụng bộ sạc không dây chuẩn Qi của bên thứ 3, để sạc pin cho những chiếc iPhone 12.

Một người dùng cho biết: “Khi nhận chiếc iPhone 12 mới, tôi có thể sạc pin bằng cả 3 chiếc đế sạc không dây của tôi. Hôm thứ 7 vừa rồi, một chiếc đế sạc không dây bỗng nhiên không hoạt động với iPhone 12. Tôi cũng không để ý và cho rằng chiếc đế sạc đó bị hỏng. Nhưng hôm nay thì hai chiếc đế sạc còn lại cũng ngừng hoạt động.

Hóa ra không có chiếc đế sạc nào của tôi bị hỏng, vấn đề là ở chiếc iPhone 12. Tôi đã thử search Google và thấy mình không phải là trường hợp duy nhất. Có rất nhiều đế sạc không dây khác cũng gặp phải sự cố với iPhone 12.

Khởi động lại chiếc iPhone có thể giúp khắc phục sự cố, nhưng cũng chỉ được một hoặc hai ngày là lại như cũ. Khi có bản cập nhật iOS mới, tôi tưởng rằng sự cố này đã được khắc phục, nhưng hóa ra không phải. Nó chỉ là mất nhiều thời gian hơn để lại ngừng hoạt động”.

Được biết, hàng trăm người dùng iPhone 12 gặp phải sự cố tương tự. Tuy nhiên sự cố không xảy ra nếu người dùng sử dụng bộ sạc không dây MagSafe của Apple. Liệu đây có phải là một lỗi, hay một tính năng để người dùng phải mua bộ sạc không dây MagSafe?

Tham khảo: mspoweruser

Viết bình luận của bạn
Thu gọn