Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 13 Pro sẽ có màu đen nhám, lần đầu tiên sử dụng cảm biến LiDAR để chụp chân dung

PG LUXURY
Th 2 29/03/2021

Apple cũng được cho là đang tiến hành thử nghiệm hai màu sắc mới, Orange và Bronze.

 

 

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ là hai chiếc iPhone cao cấp nhất mà Apple ra mắt năm nay. Một số nguồn tin tiết lộ rằng iPhone 13 không có thiết kế thay đổi so với iPhone 12, mặc dù rãnh tai thỏ sẽ nhỏ hơn. Mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã tiếp tục hé lộ những thay đổi khác của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max so với thế hệ trước.

Một thay đổi lớn về ngoại hình của iPhone 13 Pro là màu sắc. iPhone 12 Pro trước đây có các màu Gold, Pacific Blue, Silver và Graphite. Các màu Gold và Silver sẽ quay trở lại trên iPhone 13 Pro, trong khi đó màu Graphite có thể sẽ được thay thế bằng màu đen nhám.

Apple cũng được cho là đang tiến hành thử nghiệm hai màu sắc mới, Orange và Bronze, để thay thế cho màu Pacific Blue. Tuy nhiên không chắc chắn rằng hai màu sắc mới này sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay, nhiều khả năng iPhone 13 Pro Pacific Blue vẫn sẽ quay trở lại.

Cụm camera sau của iPhone 13 Pro sẽ được cải tiến hơn so với người tiền nhiệm. Bắt đầu từ iPhone 13 Pro, Apple cho biết rằng chế độ chụp chân dung sẽ kết hợp dữ liệu từ camera và cảm biến LiDAR để trở nên tốt hơn.

 

 

Một thay đổi khác là iPhone 13 Pro Max sẽ có cụm camera sau giống hệt như iPhone 13 Pro. Trước đây, iPhone 12 Pro Max có cụm camera sau lồi hơn so với iPhone 12 Pro. Điều đó có thể có nghĩa là iPhone 13 Pro cũng sẽ được trang bị camera tele 2.5x.

Nguồn tin rò rỉ trên cũng khẳng định rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 13 mini, bất chấp sự thất bại của iPhone 12 mini trước đây. Nhược điểm chính của chiếc iPhone mini có lẽ là thời lượng pin, mà Apple sẽ tìm cách cải thiện trên thế hệ tiếp theo với một viên pin lớn hơn và chip A15 Bionic tiết kiệm điện năng hơn.

Tham khảo: phonearena

Viết bình luận của bạn
Thu gọn