Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 13 sẽ có giá bán tương đương iPhone 12, không có bản 1TB

PG LUXURY
Th 4 23/06/2021

Apple dự kiến sẽ ra mắt những chiếc iPhone tiếp theo vào tháng 9 năm nay, có thể là iPhone 13 hoặc iPhone 12S.

 

Apple dự kiến sẽ ra mắt những chiếc iPhone tiếp theo vào tháng 9 năm nay, có thể là iPhone 13 hoặc iPhone 12S. Báo cáo mới nhất từ TrendForce đã tiết lộ thêm nhiều thông tin về những chiếc iPhone chưa ra mắt của Apple.

Về sản lượng xuất xưởng, Apple sẽ nâng lên 223 triệu chiếc. Do các thị trường Mỹ và Châu Âu bắt đầu mở cửa, sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát nhờ vaccine. Apple dự kiến sẽ được hưởng lợi từ việc Huawei từ bỏ thị phần smartphone cao cấp.

 

 

Theo báo cáo, Apple sẽ tối ưu hóa các tính năng hiện có trên iPhone 13, trong khi giá bán sẽ vẫn tương đương với khi iPhone 12 ra mắt vào năm ngoái. Apple sẽ ra mắt cả 4 mẫu iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 sẽ được trang bị chip xử lý A15, được sản xuất trên tiến trình 5nm+ của TSMC. Trong khi đó, Apple đang phát triển các bộ vi xử lý 3nm, nhưng chưa rõ khi nào mới áp dụng.

Tất cả các mẫu iPhone 13 mới đều sẽ được trang bị tấm nền AMOLED, trong khi các phiên bản Pro sẽ có tần số 120Hz. TrendForce cũng cho biết rằng iPhone 13 sẽ có các phiên bản dung lượng bộ nhớ tương tự như iPhone 12, cũng có nghĩa là sẽ không có bản 1TB như tin đồn.

Apple sẽ nâng cấp camera selfie của iPhone 13, với công nghệ ổn định hình ảnh sensor-shift. Đối với các phiên bản Pro, camera góc siêu rộng sẽ được nâng cấp với ống kính 6P và khả năng lấy nét tự động. Cảm biến LiDAR vẫn sẽ chỉ có trên các mẫu Pro.

 

Tham khảo: 9to5mac

Viết bình luận của bạn
Thu gọn