Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone Bypass là gì? Có rẻ không? Có nên mua không? Những lưu ý cần biết về iPhone Bypass

PG LUXURY
Th 2 22/02/2021

Bên cạnh iPhone chính hãng, iPhone xách tay, hàng Refurbished và iPhone Certified Pre-Owned (CPO) thì một loại iPhone mới cũng được rao bán nhiều trên thị trường, đó chính là iPhone Bypass. Vậy iPhone Bypass là gì? Cách nhận biết iPhone Bypass, có những hạn chế gì? Có nên mua iPhone Bypass không? Tất cả sẽ được PGLUXURY giải đáp qua bài viết sau!

 
 

 

1. iPhone bypass là gì?

iPhone bypass bạn còn có thể hiểu một cách đơn giản như sau, bypass có thể tạm dịch là qua mặt, vượt qua hay thoát khỏi. Vậy iPhone bypass là hình thức qua mặt được bước đăng nhập iCloud và màn hình khóa giúp người dùng có thể sử dụng iPhone khi bị khóa iCloud. Tuy nhiên, iPhone bypass sẽ có một vài hạn chế như ở trên iPhone lock.

 

 

2. Những hạn chế của iPhone bypass

Các tính năng không thể dùng trên iPhone bypass

Như mọi người đã biết tài khoản iCloud là tài khoản cực kỳ quan trọng khi dùng iPhone, khi không sử dụng được iCloud thì người dùng sẽ không thể tải bất cứ ứng dụng nào từ AppStore.

Bên cạnh đó khi dùng iPhone bypass thì các ứng dụng được tải trước đó trên iPhone sẽ biến mất, nếu bạn có sử dụng được thì cũng không thể nào tải được ứng dụng hay cập nhật chúng.

Một điều khá hạn chế trên iPhone bypass đó chính là bạn không thể nghe, gọi, nhắn tin trên iPhone và một số chức năng khác. Nhưng chức năng Face time thì vẫn được hỗ trợ.

 

 

Các tính năng có thể dùng trên iPhone bypass

Khi sử dụng iPhone bypass bạn sẽ dùng được trình duyệt Safari. Tiếp đến là các ứng dụng thông dụng như: Báo thức, danh bạ, mail, maps, Youtube, Messenger, Skype,…

Tuy nhiên, bạn chỉ sử dụng được chúng trên nền Web. Tức là người dùng chỉ có thể truy cập được vào Youtube hay Messenger thông qua trình duyệt web chứ không phải là một ứng dụng được tải về từ AppStore.

Lưu ý: Khi sử dụng iPhone bypass tất cả dữ liệu iCloud sẽ mất hết.

 

 

3. Cách nhận biết iPhone bypass

Để nhận biết iPhone bypass cũng khá đơn giản, các máy bypass thường sẽ được người bán cài sẵn chế độ có thể sử dụng ngay. Khi người dùng khởi chạy Factory Reset hay kết nối với iTunes, máy sẽ yêu cầu nhập tài khoản iCloud. Lúc đó, máy sẽ trở thành cục gạch do bị khóa iCloud.

Vì vậy khi mua iPhone, bạn có nên yêu cầu người bán làm một vài điều sau:

  • Yêu cầu người bán khôi phục cài đặt gốc trước khi nhận máy.
  • Cắm vào iTunes ngay tại nơi bán.
  • Cắm SIM vào gọi thử, iPhone bypass sẽ không thể gọi hay nhắn tin, dù máy có hiện cột sóng.
  • Nếu mua hàng online, bạn nên yêu cầu được test trước khi ký nhận hàng.
  • Đặt biệt, khi mua hàng online bạn tuyệt đối không nên Factory Reset hay kết nối iTunes tại nhà, vì lúc đó bạn sẽ bị người bán đổ lỗi tự ý phá phần mềm và bạn sẽ không thể trả hàng lại được.
 

4. Có nên mua iPhone bypass không?

Có nên mua không? Những hiểm họa khi mua iPhone bypass giá rẻ

Suy cho cùng thì nếu bạn không gặp vấn đề về tài chính thì không nên sử dụng iPhone bypass, chiếc iPhone này chỉ là biện pháp chỉ nên sử dụng khi bạn đang gặp khó khăn về tài chính hay bạn chỉ sử dụng máy trong một thời gian ngắn.

Bạn có thể thấy, iPhone bypass không mang lại nhiều điều hữu ích, cũng như độ ổn định khi sử dụng. Cùng với sự hạn chế nhiều chức năng khiến chiếc iPhone trở thành cục gạch chính hiệu.

Thêm một điều nữa là khi sử dụng iPhone bypass, người dùng sẽ gặp nhiều nguy cơ như: Mất sạch dữ liệu, máy nóng, không ổn định, thậm chí là bị hacker tấn công do bảo mật máy khá kém.

 

 

Cách phòng tránh

Để tránh mua phải iPhone bypass kém chất lượng bạn cần phải lưu ý một vài điều sau:

  • Nên kiểm tra, check kỹ máy và cảnh giác khi mua iPhone cũ tại các cửa hàng nhỏ, lẻ.
  • Khi đi mua máy, bạn nên đi cùng một người am hiểu về dòng máy đó để họ có thể kiểm tra giúp bạn.
  • Nên mua máy tại các cửa hàng hay chuỗi siêu thị uy tín, vì ở các cửa hàng uy tín thì nguồn hàng và chất lượng dịch vụ sẽ đảm bảo hơn.
 
Nguồn: sưu tầm.
Viết bình luận của bạn
Thu gọn