Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Lộ thư mời cùng ngày ra mắt dự kiến của Galaxy S21 Series

PG LUXURY
Th 7 02/01/2021

 

Theo như một nguồn tin độc quyền tới từ tờ Mysmartprice, mới đây thư mời cùng ngày ra mắt dự kiến của Galaxy S21 đã bất ngờ được hé lộ. 

 

Hé lộ thư mời cùng ngày ra mắt dự kiến của Galaxy S21 Series

 

Theo đó, leaker Ishan Agarwal, người đã chia sẻ thông tin nội bộ xác nhận với Mysmartprice rằng dòng sản phẩm Samsung Galaxy S21 sẽ chính thức được trình làng vào đúng 3 giờ chiều GMT ngày 14/1/2021 (tức là vào khoảng 10 giờ tối theo múi giờ Việt Nam).

Và ngay dưới đây bạn đọc có thể thấy được bức ảnh GIF thư mời sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021, thế nhưng lại không có bất kì một thông tin nào nói về dòng Galaxy S21 hay chi tiết nào khác.

 

Bức hình GIF được cho là thư mời sự kiện Galaxy Unpacked 2021 của Samsung

 

Hình ảnh render chính thức dưới đây cho thấy dòng Galaxy S21 sở hữu cụm camera xếp dọc với thiết kế mới, và màu tím của điện thoại tương đồng với tông màu chủ đạo trong hoạt ảnh của thư mời phía trên.

 

Ảnh render của Galaxy S21

 

Nhắc lại một chút về cấu hình dự kiến, Galaxy S21 và S21+ được cho là sẽ được trang bị màn hình Infinity-O rộng lần lượt 6.2 và 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Dynamic AMOLED. Được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus, tần số quét màn hình tốc độ cao 120Hz và độ sáng đạt 1.300 nits.

Trong khi đó, đối với phiên bản cao cấp nhất Galaxy S21 Ultra, máy sẽ có màn hình rộng 6.9 inch trên tấm nền Dynamic AMOLED, tần số quét cao 120Hz, độ phân giải QHD+.

Dự kiến, dòng Galaxy S21 được trang bị chip Exynos 2100 ở hầu hết các quốc gia và phiên bản dùng chip Snapdragon 888 dành cho thị trường Mỹ và Hàn Quốc.

 

Tóm Lại

 

Bạn đọc có đang mong chờ đến ngày ra mắt của thế hệ Galaxy S mới không? Và có kì vọng gì ở dòng flagship mới của Samsung? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi PGLUXURY để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 
Viết bình luận của bạn
Thu gọn