Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

MacBook Air với màn hình mini-LED, nhiều tuỳ chọn màu sắc bắt mắt sẽ ra mắt vào giữa năm 2022

LUXURY PG
Th 4 11/08/2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple có kế hoạch ra mắt MacBook Air mới với màn hình LED mini và một số tùy chọn màu sắc vào khoảng giữa năm 2022. Những chi tiết này phù hợp với những tin đồn trước đây về MacBook Air mới từ các nguồn như Mark Gurman của Bloomberg và YouTuber công nghệ Jon Prosser.

 
 

 

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết MacBook Air mới sẽ có "thiết kế hoàn toàn mới" với kiểu dáng tương tự như các mẫu MacBook Pro tiếp theo, dự kiến ​​cũng sẽ có màn hình LED mini và các cạnh trên và dưới phẳng hơn. Các tin đồn trước đây cho thấy MacBook Air mới cũng sẽ có chip silicon Apple nhanh hơn và cáp nguồn từ tính mang nhãn hiệu MagSafe .
Kuo cho biết vẫn chưa chắc chắn liệu chiếc MacBook Air M1 hiện tại có bị ngừng sản xuất sau khi mẫu đèn LED mini đi vào sản xuất hàng loạt hay không và điều này có thể ảnh hưởng đến giá cả. Nếu MacBook Air M1 bị ngừng sản xuất, Kuo cho biết mẫu đèn LED mini có thể sẽ bắt đầu với mức giá 999 USD. Nếu MacBook Air M1 vẫn có sẵn để mua cùng với mẫu đèn LED mini, có thể rẻ nó sẽ được giảm giá.

 

 

Nhà sản xuất Trung Quốc BOE sẽ cung cấp màn hình LED mini cho MacBook Air mới, trong khi công ty con GIS của LG, Sharp và Foxconn sẽ cung cấp màn hình LED mini cho các mẫu MacBook Pro sắp tới, theo Kuo. Lần cuối cùng Apple cập nhật MacBook Air với chip M1 vào tháng 11 năm 2020.

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn