Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Mở hộp iPhone 12 phiên bản màu đỏ (Product RED): Muốn thốt lên lời yêu còn bỏ ngỏ!

PG LUXURY
Th 7 24/10/2020

 

Nhóm tác giả từ iPhoneHacks đã có cơ hội trải nghiệm và trên tay chiếc iPhone 12 phiên bản màu đỏ, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

 

iPhone 12 là một bản nâng cấp đáng chú ý so với iPhone 11 từ năm ngoái với màn hình Super Retina XDR 6.1 inch lớn hơn, chipset A14 Bionic mạnh mẽ, hệ thống camera kép được cải tiến, thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn,… Trong sự kiện mở bán vừa diễn ra hôm qua (23/10), iPhoneHacks có cơ hội trên tay iPhone 12 màu đỏ (Product RED) và bạn có thể xem ảnh mở hộp bên dưới.

 

 

Ấn tượng đầu tiên bạn dễ dàng nhận thấy về iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro là chiếc hộp mỏng đến mức nào. Sự khác biệt này thực sự rất lớn và nó áp dụng với cả các mẫu iPhone cũ hơn được sản xuất trong nửa cuối năm nay.

 

 

Màu Product (RED) trông rất nổi bật trên iPhone 12 và các cạnh vuông vắn gây xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì nó mang lại cho thiết bị một cái nhìn và cảm giác tổng thể bóng bẩy hơn.

 

 

Trong hộp còn đi kèm với cáp USB-C to Lightning mà Apple đang bán kèm với iPhone 12 series. Giá như mà công ty từ bỏ Lightning và chuyển hoàn toàn sang USB-C thì có lẽ trải nghiệm sản phẩm Apple sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

 

 

Thiết kế phía sau của thiết bị trông giống với iPhone 11 năm ngoái nhưng thực tế thì có đôi chút khác biệt. Bạn đánh giá thế nào về những chiếc iPhone 12 mới ra mắt, cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình nhé.

 

 

Nếu bạn mong muốn là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 12 kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn thì hãy nhanh tay liên hệ với PGLUXURY ngay hôm nhé. 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn