Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

"Ông đồng" Ming-Chi Kuo: iPad Pro 11 inch và MacBook Air với màn hình mini-LED ra mắt vào năm sau

PG LUXURY
Th 7 10/07/2021

Công nghệ màn hình mini-LED sẽ sớm được Apple phổ cập lên nhiều dòng sản phẩm hơn trong năm sau.

 

Theo thông tin mới từ "ông đồng" Ming-Chi Kuo, Apple sẽ trang bị công nghệ màn hình mini-LED trên cả hai phiên bản kích thước màn hình của iPad Pro 2022.

Hiện tại, mới chỉ có mẫu iPad Pro 12.9 inch sử dụng chipset M1 là được trang bị màn hình công nghệ mini-LED mới, trong khi đó phiên bản 11 inch tiếp tục sử dụng màn hình LCD IPS như các thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, trong năm tới, dải sản phẩm của Apple bao gồm iPad ProMacBook mới sẽ đi kèm với màn hình mini-LED chứ không còn bị giới hạn ở phiên bản cao cấp hơn.

 

 

"Chúng tôi dự đoán các dòng iPad Pro mới ra mắt trong năm sau sẽ tích hợp màn hình mini-LED, bao gồm cả phiên bản 11 inch, đồng thời MacBook Air với thiết kế mới cũng sẽ ứng dụng công nghệ này", Ming-Chi Kuo tiết lộ.

Trước đó, có thông tin về việc trong năm sau, mẫu iPad Air mới sẽ chuyển sang sử dụng màn hình OLED giống trên iPhone. Hiện tại, cả màn hình OLED và mini-LED đều đang chứng tỏ sự vượt trội về chất lượng hiển thị, độ sáng và độ tương phản.

Trong quý 3 và 4 năm nay, Apple có thể sẽ tung ra dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới chạy chip Apple Silicon M1X (hoặc M2), trong đó bản 14 inch sẽ có thiết kế mới, tiếp theo đó là MacBook Air ra mắt trong nửa đầu năm sau.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn