Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Quảng cáo Surface Pro 7 mới nhất của Microsoft tiếp tục lôi iPad Pro ra làm “trò đùa”

PG LUXURY
Th 6 09/04/2021

Microsoft lại vừa tiếp tục “đá đểu” Apple thêm một lần nữa và không ngạc nhiên khi iPad Pro chính là “đối tượng” được Microsoft đem ra so sánh và hạ thấp, đồng thời nâng tầm Surface Pro 7 lên.

 
Trong đoạn video quảng cáo mới nhất của Microsoft, hãng đã làm một phép so sánh nhẹ giữa Surface Pro 7 và iPad Pro. Trong đó các vấn đề được nhắc đến liên quan đến chân đế gắn liền, cổng kết nối và giá bán.
 

Đầu tiên và quan trọng nhất, Microsoft nhấn mạnh vào chân đế tích hợp trên Surface Pro 7 cho phép người dùng có thể đặt thiết bị như một chiếc laptop truyền thống dễ dàng mà không cần thêm phụ kiện. Điều này chắc chắn sẽ không thể tìm thấy trên iPad Pro. Thay vào đó, bạn sẽ cần thêm phụ kiện để có thể đặt iPad Pro giống như một chiếc laptop.

 

 

Tiếp theo là bàn phím chuyên dụng, hỗ trợ công việc hiệu quả hơn, đặc biệt là việc Surface Pro 7 hỗ trợ gần như mọi cổng kết nối mà người dùng cần. Trên iPad Pro, người dùng cũng có thể kết nối máy tính với bàn phím thông qua cổng cắm Smart Connector. Tuy nhiên đáng tiếc khi iPad Pro chỉ có một cổng USB-C duy nhất và người dùng sẽ phải mua thêm hub để kết nối với nhiều phụ kiện khác.

 

 

Cuối cùng mức giá của phiên bản Surface Pro thấp nhất chỉ 880 USD, tức thấp hơn mức giá 1.348 USD của iPad Pro 12.9 inch (999 USD cho máy + 349 USD cho bàn phím Magic Keyboard).

 

 

Chưa rõ liệu quảng cáo mới nhất của Microsoft có thể giúp nâng tầm vị thế của dòng Surface hay không nhưng rõ ràng, Microsoft thực sự muốn thế giới thấy rằng, Surface Pro 7 không chỉ là một thiết bị hiệu suất cao mà còn là một chiếc máy tính đa năng, có thể đem đi khắp mọi nơi.

Dự kiến Microsoft sẽ trình làng dòng Surface mới tại sự kiện diễn ra vào mùa xuân này. Tại sự kiện này, giới công nghệ đang rất chờ đợi sự xuất hiện của dòng Surface Laptop mới. Surface Laptop 4 dự kiến sẽ có những nâng cấp đáng kể về phần cứng.

Về phần Surface Pro, hiện chưa rõ chính xác thời điểm Surface Pro 8 dự kiến ​​ra mắt nhưng sau khi ra mắt Surface Pro 7+, một bản nâng cấp nhẹ của Pro 7 nhắm vào các doanh nghiệp, người dùng rất hy vọng dòng Surface Pro 8 sẽ đại tu về mặt thiết kế.

Microsoft cho đến nay vẫn khá kín tiếng về mọi thứ liên quan đến dòng sản phẩm Surface Pro.

 

 

Quảng cáo Microsoft Surface Pro 7

 

 

 

Tham khảo Softpedia

Viết bình luận của bạn
Thu gọn