Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Rò rỉ thiết kế đáng thất vọng nhất của iPhone 13 từ trước đến nay

PG LUXURY
CN 16/05/2021

 

iPhone 13 series chỉ còn vài tháng nữa là ra mắt, các báo cáo và rò rỉ tiết lộ rằng camera phía sau sẽ lớn hơn một chút và khung máy bị rò rỉ cho thấy Apple sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào đối với thiết kế phía sau. 

 

iPhone 13 series dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Apple sẽ tung ra 4 chiếc iPhone mới như một sự kế thừa của dòng iPhone 12 series. Tipster Digital Chat Station đã tải lên các khuôn khung của iPhone 2021 và cho thấy một số thông tin liên quan.

Rò rỉ mới nhất đến từ Tipster Digital Chat Statio, một người đã tải lên các khuôn khung của các mẫu iPhone sắp ra mắt. Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, có thể nói rằng mặt sau của điện thoại sẽ không có bất kỳ thay đổi lớn nào. Có tin đồn rằng mô-đun máy ảnh sẽ lớn hơn và dày hơn một chút. Apple có thể sẽ giới thiệu một cảm biến lớn hơn trên các mẫu Pro. 

 

 

Một đoạn video được tải lên gần đây cho thấy thiết kế và những thay đổi được đồn đại trên dòng iPhone 13 Pro. Ở mặt sau, các mẫu Pro sẽ tiếp tục có ba cảm biến cùng với đèn flash LED và cảm biến LiDAR, các báo cáo gợi ý rằng các mẫu Pro sẽ nhận được một máy ảnh siêu rộng 6P (f/1.8) được nâng cấp với tính năng tự động lấy nét, máy ảnh chính cũng sẽ có cảm biến lớn hơn.

 


 

Như đã báo cáo trước đây của MySmartPrice, phần notch trên cả 4 mẫu iPhone 13 series sẽ nhỏ hơn. Apple sẽ di chuyển tai nghe lên viền trên cùng để giảm kích thước của phần tai thỏ. Apple sẽ tiếp tục cung cấp công nghệ Face ID và cũng được đồn đại sẽ giới thiệu màn hình LTPO 120Hz trên các mẫu Pro

 

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn