Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Rò rỉ thông tin iMac 2021 sẽ được thiết kế lại, Mac Pro cũng có thiết kế nhỏ hơn?

PG LUXURY
Th 5 25/02/2021

Một nguồn tin rò rỉ mới đây cho thấy iMac 2021 được thiết kế lại với năm màu mới. Người rò rỉ cũng tuyên bố rằng một phiên bản nhỏ hơn của Mac Pro, với thiết kế tương tự như Mac mini, cũng đang được sản xuất.

 

 

iMac 2021

 

 

Người rò rỉ thông tin này không ai xa lạ chính là Jon Prosser - Người cũng đã có nhiều kỷ lục hỗn hợp về những sản phẩm Apple trước khi ra mắt. Theo thông tin được đăng tải trên trang YouTube của anh ta mới đây nói rằng iMac thế hệ mới sẽ được ra mắt vào nữa cuối năm 2021. Anh ấy còn nói rằng iMac không chỉ có thiết kế mới mà nó còn xuất hiện như một "hoài niệm".

Jon cũng tuyên bố rằng iMac này sẽ được trình làng với nhiều màu sắc hơn để lại cho người dùng hoài niệm về iMac ban đầu. Anh cũng cho biết phiên bản nghiệm mà đang được Apple thử nghiệm này có màu sắc tương tự như các màu sắc của iPad Air (iPad Air 4). iMac mới này sẽ được sở hữu thế hệ tiếp theo của Chip M1.

 

Mac Pro mini

 

 

Hiện tại Apple vẫn chưa đặt tên cho các sản phẩm này và cũng chưa có bất kỳ kế hoạch Marketing nào. Theo John chúng có thể được gọi là 'Mac Pro mini' hoặc 'Mac mini Pro.'
 
 
 
 
Tạm Kết

Apple dường như đã chuyển sang phát hành sản phẩm ‘nhiều màu sắc’ hơn. Ngay cả iPad Air 4 cũng đã ra mắt với nhiều màu sắc và giờ đây có vẻ như Apple đang trên đà tung ra những chiếc iMac mới với nhiều màu sắc hơn.

Bạn cảm thấy chiếc iMac có nhiều màu như thế nào ? Bạn đang mong đợi những tính năng nào? Nào hãy cũng chia sẽ cho chúng tôi biết trong phần ý kiến dưới đây!

   

Viết bình luận của bạn
Thu gọn