Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Samsung Galaxy Z Fold5 không còn kẽ hở

LUXURY PG
CN 18/06/2023

Phần bản lề của Galaxy Z Fold5 được thay đổi cho phẳng hơn, không còn khe hở giữa hai màn hình.

 

 

Trang tin MySmartPrice mới đây đã đăng tải những ảnh chụp chính thức đầu tiên của Samsung Galaxy Z Fold5. Tấm ảnh cho thấy smartphone gập sắp tới của hãng công nghệ Trung Quốc hoàn toàn có thể chiếm ưu thế so với Pixel Fold và những thiết bị khác ra mắt trong năm nay.

Trước đó, nhiều tin đồn rò rỉ Samsung sẽ sử dụng bản lề kiểu "giọt nước" thay vì bản lề hình chữ U cũ, để làm các nếp gấp màn hình ở phần bản lề biến mất, không còn khe hở giữa hai màn hình khi gập lại. Đồng thời, độ bền vẫn được giữ nguyên so với thế hệ trước.

Dựa trên ảnh chụp của MySmartPrice chia sẻ, phần bản lề của Z Fold5 quả thật ít hở hơn so với Z Fold4. Bản mẫu của Samsung Display còn cho thấy bản lề này có khả năng xoay gập 360 độ tùy thích.

 

 

Một thay đổi nhỏ nhưng khá rõ ràng khác là đèn flash trên camera đã được chuyển ra bên ngoài cụm camera sau và phần viền màn hình cũng mỏng hơn. Điều này giúp tỷ lệ màn hình và thân máy tăng, cải thiện khả năng hiển thị trên một thiết bị màn hình lớn như Z Fold5.

Trong tấm ảnh rò rỉ, chiếc Samsung Galaxy Z Fold5 có phần mặt lưng màu xanh dương nhạt cùng bút S Pen. Vị trí USB-C, dải loa, microphone tương tự sản phẩm tiền nhiệm. Mặc dù tấm ảnh xuất hiện S Pen, SamMobile cho rằng bút sẽ không bán cùng với thiết bị mà người dùng phải mua riêng

Bộ 3 camera sẽ bao gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 10 MP. Mặt trước là camera 12 MP. Màn hình Z Fold5 cũng không có quá nhiều thay đổi so với năm ngoái khi vẫn dùng màn hình ngoài Full HD+ 6.2 inch và màn hình trong QHD+ 7,6 inch.

Thiết bị sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 từng xuất hiện trên Galaxy S23, viên pin 4.400 mAh, có sạc nhanh 45W và sạc không dây 25 W.

 

 

Theo The Verge, nếu có nhu cầu mua smartphone linh hoạt chuyển đổi sang máy tính bảng để phục vụ đa nhiệm, Samsung Galaxy Z Fold5 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, khác với những thế hệ trước, Z Fold5 năm nay sẽ gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm như Pixel Fold, dòng Razr sắp tới của Motorola.

Samsung đã xác nhận sự kiện Unpacked giới thiệu Galaxy Z Fold5 cùng với Galaxy Z Flip5 sẽ được tổ chức vào ngày 27/7 tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên hãng công nghệ tổ chức sự kiện Unpacked tại quê nhà. Theo MySmartPrice, ngày lên kệ chính thức của Z Fold5 và Z Flip5 tại 2 thị trường lớn Mỹ và Canada là 11/8.

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn