Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thêm một vấn đề về nhà sản xuất ảnh hưởng đến việc ra mắt iPhone 12 đúng hẹn

PG LUXURY
Th 5 13/08/2020

Theo AppleInsider đưa tin, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International tiết lộ rằng vừa có thêm một vấn đề sản xuất khác đang ảnh hưởng đến việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple.

 

 

Vào tháng 6, nhà cung cấp tấm nền OLED Beijing Oriental Electronics (BOE) đã thất bại trong các cuộc thử nghiệm do Apple và Samsung thực hiện. Đó có thể là lý do tại sao Apple quyết định đặt hàng số lượng tấm nền OLED từ LG Display gấp 5 lần so với số lượng tấm nền OLED mua từ nhà cung cấp này vào năm ngoái. Theo báo cáo, LG Display sẽ cung cấp 20 triệu màn hình cho toàn bộ dòng iPhone 12 trong năm nay so với con số 60 triệu mà Samsung dự kiến.

Vấn đề sản xuất mới nhất liên quan đến các vết nứt được tìm thấy trên lớp phủ máy ảnh đối với ống kính máy ảnh góc rộng được sản xuất cho iPhone 12 và iPhone 12 Max, được sản xuất bởi Genius Electronic Optical. Theo báo cáo, vấn đề xuất hiện trong quá trình kiểm tra nhiệt độ cao và độ ẩm cao buộc Apple phải trì hoãn việc ra mắt các mẫu iPhone 12 5G 2020.

 

 

Genius Electronic Optical không phải là nguồn duy nhất của các bộ phận này, nhà phân tích lưu ý rằng Largan đã cung cấp cho Apple các linh kiện thay thế và họ không gặp phải vấn đề tương tự với sản phẩm của mình.

Mặc dù Kuo không thể đoán được Genius Electronic Optical có thể mất bao lâu để khắc phục sự cố, nhưng anh ấy hy vọng nhà cung cấp sẽ giảm giá cho Apple để tiếp tục cung cấp lô hàng cho gã khổng lồ công nghệ. Công ty này cũng được cho là đang hợp tác với Apple để phát triển một ống kính tiềm vọng nhằm mang lại cho một số mẫu iPhone 14 năm 2022 khả năng zoom ấn tượng. iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max hiện chỉ được trang bị một ống kính tele zoom quang 2x, Apple được cho là sẽ tăng cường zoom quang học 3x trên các mẫu iPhone 12 Pro năm nay . 

Bản thân Apple cũng đã lên tiếng về việc phát hành iPhone 2020 sẽ bị trì hoãn một vài tuần, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể chứng kiến iPhone 12 trình làng vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11. 

 

Nguồn: PhoneArena

Viết bình luận của bạn
Thu gọn