Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Thời điểm ra mắt loạt iPhone 12 vừa được nhà cung cấp chip Apple hé lộ

PG LUXURY
CN 06/09/2020

Apple dự kiến sẽ trình làng tới 4 chiếc iPhone 12 với 3 kích thước khác nhau vào cuối năm nay.

Cùng với các báo cáo trước đó, Broadcom mới đây vừa xác nhận rằng họ sẽ gia tăng sản xuất các lô hàng chip của mình và dự báo loạt iPhone 12 của Apple sẽ ra mắt vào quý cuối cùng của năm 2020. Khung thời gian này chậm hơn một vài tuần so với mọi năm, cho thấy dòng sản phẩm ‌iPhone 12‌ sắp tới của Apple sẽ bị trì hoãn cho đến tháng 10.

 

Vào tháng 6, giám đốc điều hành Broadcom, Hock Tan đã thảo luận về “sự trì hoãn chu kỳ sản phẩm lớn” tại một công ty “điện thoại di động lớn ở Bắc Mỹ”. Mặc dù không đề cập tên nhưng các nhà phân tích cho rằng, công ty đó chính là Apple vì đó là cụm từ mà Tan thường sử dụng để mô tả họ.

Đầu năm nay, giám đốc tài chính Apple Luca Maestri đã xác nhận rằng những chiếc iPhone mới của năm nay sẽ ra mắt muộn hơn bình thường. Tuyên bố này dù vẫn còn khá mơ hồ về ngày phát hành chính xác, khi chỉ đơn giản nói rằng các thiết bị sẽ “có sẵn sau một vài tuần” so với bình thường.

Năm 2019, Broadcom kiếm được 1/5 doanh thu từ việc cung cấp cho Apple. Với thông tin mới đến từ công ty này thì rất khó để loạt iPhone 12 sắp tới có thể đến tay người dùng trong tháng 9 này. Nhiều báo cáo trước đây cũng cho rằng, “Táo khuyết” sẽ trì hoãn việc ra mắt loạt iPhone 12, Apple Watch Series 6 hay phụ kiện AirTags được đồn đại từ lâu sang tháng 10. Hãy cùng chờ xem nhé!

 

    Viết bình luận của bạn
    Thu gọn