Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tin vui cho iFan: Đã có lịch ra mắt iPhone 12 và Apple Watch Series 6

PG LUXURY
Th 7 15/08/2020

 

Thông tin về ngày công bố sản phẩm iPhone 12 series và Apple Watch Series 6 đã được hé lộ với giới công nghệ và người dùng.

 

Apple sẽ phá vỡ đi lịch công bố truyền thống tức là không ra mắt tất cả sản phẩm trong tháng 9, mà thay vào đó là sự thay đổi với hai dòng sản phẩm chính ở thông cáo báo chí trong tháng 9. Nguồn tin này được Jon Prosser đưa ra dự đoán về thời gian trình làng chi tiết cho loạt sản phẩm mới từ Apple.

iPhone 12 – concept

Thông tin cụ thể như sau, hãng Apple đang lên kế hoạch cho việc ra mắt các mẫu iPad thế hệ kế tiếp và cả Apple Watch S6 với một thông cáo báo chí vào ngày 07/09. Nhưng nguồn tin lại không xác định được mẫu iPad ra mắt khi nào, dự đoán là mẫu iPad mini và iPad Air 10.8 inch bản mới nhất.

Một bước đi rất kỳ lạ của Apple khi tách sản phẩm Apple Watch ra khỏi dòng iPhone cho việc công bố riêng. Hơn nữa, đồn đoán còn cho hay Apple Glass – kính AR sẽ được hãng công bố trong mùa thu năm nay.

Theo nguồn tin của Prosser còn tuyên bố iPhone 12 mới được trình làng vào ngày 12/10, và sự kiện ra mắt này được chia ra làm giai đoạn. Những bản iPhone 12 và 12 Max được phép đặt hàng trước vào ngày 19/10, còn hai bản iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ vào khoảng tháng 11.

 

Concept dòng iPhone 12 2020

Việc ra mắt sản phẩm so le như vậy thì khả năng không chắc chắn về ngày bán ra cuối cùng của những mẫu Pro, vẫn có thể bị thay đổi.

Các nguồn tin trước bên Digitimes cũng đưa ra thời gian ra mắt rất khác biệt, phía chuỗi cung ứng lại cho hay Apple sẽ ra hai mẫu 6.1 inch trước, sau đó là hai mẫu 5.4 inch thấp nhất và 6.7 inch cao cấp nhất. Giám đốc tài chính của Apple cũng tuyên bố iPhone 12 sẽ được ra mắt muộn hơn vài tuần so với lịch ra mắt truyền thống.

Tất cả phiên bản iPhone 12 mới sẽ có màn hình OLED và sở hữu con chip A14 5nm mới nhất, kết nối 5G. Hai phiên bản hạng trung có camera kép và dùng khung nhôm, hai bản Pro cao cấp hơn có cụm 3 camera + 1 cảm biến LiDAR và khung bằng nhôm hàng không vũ trụ.

 

Nguồn: PhoneArena

Viết bình luận của bạn
Thu gọn