Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tipster xác nhận chi tiết camera, màn hình và thiết kế iPhone 12

PG LUXURY
Th 3 12/05/2020

Weinbach nói về camera của iPhone 12 cùng với màu sắc, thiết kế và tên có thể chính thức của chúng.

Apple vừa ra mắt mẫu iPhone SE 2020 không chỉ khiến thị trường điện thoại thông minh tầm trung trở nên cạnh tranh hơn mà còn tạo ra nhiều hứng thú cho dòng iPhone 12 sắp ra mắt.

Mặc dù các nhà phân tích và người nổi tiếng đã có những thông tin rò rỉ về smartphone. Nhưng rò rỉ lớn hiện nay đến từ XDA Developer, Max Weinbach thông qua một video trên kênh YouTube của EverythingApplePro.


Weinbach nói về chi tiết các camera, màu sắc, thiết kế và những thông tin khác liên quan đến iPhone 12.

Theo Weinbach, thành phần duy nhất khiến Apple không thể tiếp tục sản xuất iPhone 12 là thiết lập camera phía sau. Tipster cũng đã có những thông tin về các chi tiết tính năng các camera sẽ có trong iPhone mới.

Thông số kỹ thuật và các tính năng camera sau của iPhone 12

Đã có những tin đồn cho thấy sự xuất hiện của cảm biến camera 64 megapixel ở mặt sau của các mẫu iPhone 12. Weinbach cho rằng các kỹ sư Apple không hài lòng với hiệu suất lấy nét tự động của cảm biến 64 megapixel, điều này nghĩa là có khả năng thế hệ iPhone 12 có thể một lần nữa gắn với cảm biến 12 magapixel.

Apple sẽ tập trung hơn rất nhiều vào chụp ảnh thiếu sáng trong năm nay. Các thiết bị cầm tay được cho là có khả năng lấy nét tự động được cải thiện cho tình huống thiếu sáng do cảm biến lớn hơn, LiDAR và cải tiến phần mềm.



iPhone 12 được đồn là sẽ đi kèm với bốn cảm biến camera phía sau, với LiDAR là cảm biến bổ sung trên ba cảm biến camera hiện có.

Weinbach cho biết thêm rằng các máy ảnh cũng có thể nhận dạng chủ thể tốt hơn và cải thiện khả năng quay video chuyển động trong tình trạng thiếu sáng. Hơn nữa chụp ảnh phơi sáng log và cân bằng trắng (đặc biệt trên khuôn mặt) có thể được cải thiện.

Bao gồm cảm biến LiDAR có thể có ý nghĩa iPhone 12 cuối cùng sẽ mang tính năng quay video chân dung trên bo mạch. Tuy nhiên, hiệu năng của nó không được hài lòng và Apple có thể sẽ trì hoãn nó vào năm tới.

Mặt khác, ống kính tele nói riêng có thể thu phóng quang lên tới 3x, gấp 1 lần so với zoom 2x hiện tại của iPhone 11 Pro Max. Điều này sẽ được bổ sung vào hỗ trợ ‘Chế độ ban đêm’.

Các micro trong iPhone mới cũng được cho là sẽ được cải thiện với độ chính xác cao hơn và hình thành chùm tia chính xác.

Thiết kế iPhone 12

Weinbach xác nhận lại rằng series iPhone 12 có thể có các mặt phẳng giống như trong iPhone 5, 5S. Đề cập rằng các kỹ sư nhận thấy thiết kế này mạnh mẽ hơn so với các thiết kế đang được sử dụng hiện nay cũng như dùng trong các mẫu iPhone 6 đến iPhone 8.

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Thu gọn