Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Toàn bộ thông tin về cấu hình, tính năng và giá bán của iPhone XI, iPhone XI Max, iPhone XR 2019

PG LUXURY
Th 2 13/05/2019

Còn khá lâu nữa Apple mới trình làng mẫu iPhone 2019. Tuy nhiên, giới thạo tin đã khai thác được rất nhiều thông tin và gọi đây là dòng iPhone XI

Vẫn chưa thể chắc chắn tên gọi của những chiếc iPhone mà Apple công bố ra thị trường vào cuối năm nay. Tuy nhiên những thông tin rò rỉ tạm gọi những thiết bị đó sẽ là iPhone XI, iPhone XI Max và iPhone XR 2019.

Dưới bài viết này, PGLUXURY sẽ tổng hợp lại tất cả những thông tin quan trọng về thế hệ iPhone sắp ra mắt của “nhà táo” cho các bạn cùng biết nhé!

3 kích thước màn hình khác nhau

Chắc chắn Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone khác nhau. Được biết, iPhone XR 2019 vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD để tiết kiệm chi phí.

Vì vậy, điều này vẫn diễn ra tương tự giống năm 2018 sẽ có hai mẫu iPhone cao cấp hơn với tấm nền OLED.




Kích thước màn hình cũng được dự đoán là không thay đổi so với thế hệ cũ, điều đó có nghĩa là iPhone XI sẽ sử dụng tấm nền OLED kích thước 5.8 inch, iPhone XI Max sẽ có màn hình OLED 6.5 inch và iPhone XR 2019 sẽ có màn hình LCD kích thước 6.1 inch.

Hệ thống 3 camera mới

Từ những tin đồn, hình ảnh render cho đến những nguyên mẫu sản xuất đều cho thấy mẫu iPhone mới sẽ có ba camera ở mặt sau.

Các báo cáo trước đây đã chia sẻ rằng chỉ có model kích thước lớn nhất sẽ có 3 camera sau nhưng các báo cáo gần đây đã đề cập rằng cả iPhone XI và iPhone XI Max đều được trang bị tính năng này.



Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã tiết lộ rằng thông số của 3 camera sẽ bao gồm: Camera tele 12 MP, camera thường 12 MP và camera góc cực rộng 12 MP.

Đối với iPhone XR 2019, khả năng cao phiên bản này sử dụng camera kép với thông số camera tương tự như của iPhone Xs.

Thiết kế có sự thay đổi

Kính sẽ lại là vật liệu được nhà sản xuất lựa chọn để hoàn thiện mặt lưng của ba sản phẩm này. Tuy nhiên, có lý do để tin rằng Apple sẽ sử dụng mặt kính mờ trên một phần của mặt lưng phía sau, giống như các thiết bị Pixel của Google.



Có thể khu vực xung quanh các camera sẽ sử dụng mặt lưng kính mờ, các nhà cung cấp đang đề cập rằng mô-đun ba camera sẽ được sắp xếp theo hình tam giác, thay vì nằm theo chiều dọc hoặc ngang. Hơn nữa, cũng có thể nhận định rằng Apple sẽ cải tiến phím tắt tiếng cho iPhone mới của họ, thay vì thiết kế hình viên thuốc, công ty sẽ sử dụng thiết kế bo tròn hơn tương tự như trên iPad.

Bộ vi xử lý mới mạnh mẽ hơn

A12 Bionic của Apple là một trong bộ vi xử lý trên thiết bị di động tiên tiến nhất hiện nay nhưng gã khổng lồ Cupertino vẫn chưa chịu dừng lại.



Vì những chiếc iPhone hứa hẹn sẽ sử dụng bộ vi xử lý Apple A13 Bionic, cải tiến về hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Các báo cáo đã đề xuất rằng con chip này sẽ được sản xuất trên tiến trình 7 nm + của TSMC với công nghệ quang khắc cực tím. Đáng tiếc là chưa có thông tin nào cho biết Apple A13 sử dụng modem kết nối mạng 5G.

Camera selfie được cải tiến


Đã có tin đồn rằng Apple sẽ cập nhật hệ thống camera TrueDepth trên iPhone của. Đầu tiên, các camera selfie sẽ được nâng cấp cảm biến từ 7 MP lên 12 MP. Thứ hai, một cụm đèn chiếu sáng mới dự kiến cũng ​​sẽ có mặt trên các thiết bị này để cải thiện bảo mật Face ID bằng cách giảm tác động của ánh sáng từ môi trường bên ngoài.

Pin “trâu” hơn


Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng iPhone XI Max 6.5 inch có thể tăng 10 đến 15% dung lượng pin, trong khi iPhone XI 5.8 inch có thể tăng 20 đến 25% dung lượng pin so với thế hệ trước. Đối với iPhone XR 2019, phiên bản này sở hữu viên pin có dung lượng tăng thêm khoảng 5% so với người đàn anh.

Tin vui là Apple có kế hoạch tặng kèm bộ sạc nhanh công suất 18W trong các hộp bán lẻ và các mẫu iPhone mới được hỗ trợ tính năng sạc không dây ngược.

Theo: 91mobiles



Viết bình luận của bạn
Thu gọn