Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách định vị SIM điện thoại Viettel giúp bạn quản lý 'dế yêu' của mình được tốt hơn

LUXURY PG
Th 6 01/03/2024

Định vị SIM điện thoại là cụm từ quen thuộc nhưng cũng khá mới lại với một số người. Tuy nhiên đây lại là cách thức hữu hiệu để giúp bạn tìm kiếm điện thoại của mình bằng cách định vị SIM đang sử dụng. Vậy bạn đã biết cách định vị SIM điện thoại Viettel của bạn chưa? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để thực hiện theo nha.

 

Cách định vị SIM điện thoại Viettel của bạn

Thực tế, định vị SIM điện thoại chính là việc bạn đang xác định vị trí của số điện thoại Viettel đang ở hữu bằng định vị GPS. Thông qua cách định vị này sẽ giúp bạn phát hiện số điện thoại của mình hiện đang ở đâu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách định vị SIM điện thoại Viettel bằng ứng dụng Theo dõi điện thoại theo số. Hãy cùng theo dõi và thực hiện theo nhé!

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng Theo dõi điện thoại theo số trên CH Play hoặc App Store> Sau khi cài đặt thành công, mở ứng dụng lên để bắt đầu sử dụng. Hoặc bạn có thể truy cập nhanh vào đường link bên dưới để tải ứng dụng ngay nhé!

Bước 2: Trong giao diện đầu tiên của ứng dụng, bạn nhập số điện thoại và số tuổi của mình  > Chọn Ghi danh. Sau đó, bạn cấp quyền truy cập cần thiết cho ứng dụng như thông tin về vị trí > Chọn Trong khi dùng ứng dụng. Lưu ý rằng bạn cần phải bật định vị GPS trên điện thoại để sử dụng được ứng dụng này.

Bước 4: Để xem được vị trí hiện tại số điện thoại của bạn > Nhấn chọn Xem > Ứng dụng sẽ hiển thị vị trí cụ thể mà số điện thoại hiện đang có mặt. Như vậy bạn đã dễ dàng theo dõi vị trí số điện thoại của mình đang ở đâu trong những trường hợp khẩn cấp rồi nha,

Bài viết trên đã hướng dẫn cách định vị SIM điện thoại Viettel của bạn cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Việc tìm kiếm vị trí của số điện thoại không có quá khó khăn khi đã có ứng dụng Theo dõi điện thoại theo số. Nếu cảm thấy bài viết hay và thú vị thì đừng quên bình luận vào phía bên dưới nha.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn