Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách phân biệt AirPods Pro hàng thật và giả

LUXURY PG
Th 4 07/02/2024

Phân biệt AirPods Pro chính hãng thông qua số seri, vỏ hộp, sách hướng dẫn, cáp sạc, ngoại hình, âm thanh một cách dễ dàng nhất.

AirPods Pro là dòng tai nghe không dây cao cấp của Apple được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế đẹp, âm thanh tuyệt vời và khả năng chống ồn hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có rất nhiều  AirPods Pro giả, nhái, kém chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách nhận biết AirPods Pro chính hãng dễ dàng nhất.

Kiểm tra thông qua số seri

Bạn có thể tìm số seri của AirPods Pro trên hộp đựng, hộp sạc hoặc trên ứng dụng Cài đặt của iPhone. 

Sau đó, bạn vào trang web https://checkcoverage.apple.com, nhập số seri và mã bảo mật của Apple để kiểm tra. Nếu AirPods Pro bạn đang sở hữu là chính hãng, hệ thống của Apple sẽ hiển thị các thông tin của thiết bị.

 

 

Vỏ hộp, sách hướng dẫn và cáp sạc

Chúng ta có thể so sánh chất lượng in ấn của vỏ hộp, sách hướng dẫn và cáp sạc của sản phẩm giả với hàng chính hãng.

Hàng giả thường có chữ in mờ nhòe, sai chính tả hoặc không đều. Cáp sạc của AirPods Pro chính hãng là loại USB-C to Lightning, có chữ "Designed by Apple in California" và "Assembled in China" trên dây.

 

 

Hộp sạc và tai nghe

Những khác biệt lớn của sản phẩm giả là các chi tiết như đèn LED, nút bấm, bản lề, lưới tản nhiệt, phần gắn nút silicon của hộp sạc và tai nghe.

Thông thường, hàng chính hãng sẽ có đèn LED nằm ngang với vỏ, nút bấm và bản lề được gia công chính xác, lưới tản nhiệt bằng kim loại, bộ khuếch tán có chữ "R" và "L" và phần gắn nút silicon có số seri.

 

 

Chất lượng âm thanh, khả năng kết nối và các tính năng

Nếu đã sở hữu một sản phẩm AirPods Pro, bạn có thể kiểm tra để chắc chắn sản phẩm của mình là hàng “real” bằng cách thử nghe âm thanh ở mức volume cao nhất, xem có bị rè hay không. 

Ngoài ra, khả năng kết nối cũng là nhược điểm của sản phẩm giả. Vì khi kết nối với các thiết bị khác nhau, đặc biệt là iPhone mới như iPhone 15, sản phẩm chính hãng sẽ có kết nối ổn định.

Bạn cũng nên thử các tính năng như chống ồn, điều khiển cảm ứng và đọc thông báo. Hàng chính hãng sẽ có âm thanh rõ ràng và các tính năng hoạt động tốt.

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn